Thứ Tư, 09/10/2024 07:36 SA
Chelsea chính thức bổ nhiệm Benitez vào ghế nóng
Thứ Năm, 22/11/2012 10:30 SA

Không lâu sau khi sa thải Roberto Di Matteo, Chelsea chính thức bổ nhiệm HLV người Tây Ban Nha Rafael Benitez vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge.

 

rafa-benitez121122.jpg

HLV Rafael Benitez, vị thuyền trưởng mới của Chelsea.

Thông báo ngắn gọn được đăng tải trên website của Chelsea cho hay: "Chelsea xác nhận đã bổ nhiệm HLV Rafa Benitez tiếp quản “ghế nóng” của đội bóng cho tới khi kết thúc mùa giải này. Đội bóng tin rằng một HLV dày dạn kinh nghiệm như Rafa Benitez sẽ mang về những danh hiệu cho Chelsea. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ có mặt trên sân tập của đội bóng gặp gỡ những cầu thủ vào ngày mai".

 

Hiện thông tin của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ, song theo giới truyền thông nước Anh, Chelsea sẽ chỉ trao cho Benitez bản hợp đồng ngắn hạn là do họ vẫn có ý đợi Pep Guardiola, người được cho rằng sẽ tái xuất sau khi mùa giải này kết thúc.

 

Nhiệm vụ trước mặt của HLV Benitez là giúp Chelsea cứu vãn một mùa giải thất bát khi tụt xuống vị trí thứ ba tại Premier League và đứng trước nguy cơ trở thành nhà đương kim vô địch đầu tiên trong lịch sử bị loại ngay sau vòng đấu bảng.

 

Trong 4 lượt trận gần nhất tại giải Ngoại hạng, Chelsea không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 trận thua trước M.U và West Brom.

 

Đây cũng là lần đầu tiên vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này tái xuất sau khi chia tay Inter Milan. Thử thách đầu tiên đối với Benitez chính là cuộc đối đầu với Man City vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 13 Premier League.

 

Benitez cũng không xa lạ gì vói đấu trường giải Ngoại hạng, bởi ông đã có thời gian đầy thành công khi dẫn dắt LIverpool, với chiến tích 2 lần lọt vào chung kết Champions League.

 

Theo Vietnam+

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek