Thứ Năm, 03/10/2024 20:26 CH
Premier League: Thua sốc, M.U bị Man City bỏ xa đến 16 điểm
Thứ Hai, 12/02/2018 10:48 SA

Matt Ritchie khiến M.U rời sân St James' Park với hai bàn tay trắng - Nguồn: Getty Images

* Barcelona hòa trận thứ hai liên tiếp tại La Liga

 

Tối 11/2, Manchester United trải qua trận cầu buồn khi thua sốc 0-1 trong chuyến làm khách trên sân Newcastle ở vòng 27 Ngoại hạng Anh (Premier League).

 

Ở trận đấu này, M.U là đội kiểm soát nhiều bóng hơn, tạo nhiều cơ hội hơn nhưng tiếc là họ không thể có bàn thắng vào lưới đối phương.

 

Tấn công mà không ghi bàn thắng, “Quỷ đỏ” phải trả giá với bàn thua từ pha sút cận thành của Matt Ritchie, sau tình huống phá bóng lỗi của Chris Smalling ở phút 64.

 

Đây là trận thua thứ 5 mà thầy trò HLV Jose Mourinho phải đón nhận trong mùa giải năm nay, nhiều hơn Man City đến 4 trận.

 

Thất bại này khiến M.U vẫn chỉ có 56 điểm, bị “người hàng xóm” Man City bỏ xa đến 16 điểm trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League mùa này.​

 

Trong khi đó, chiến thắng này giúp cho Newcastle tạm thoát khỏi khu vực "cầm đèn đỏ" trong cuộc đua trụ hạng. "Chích chòe" có 28 điểm và hơn nhóm phải xuống hạng 2 điểm.

 

Cũng ở loạt trận này, Liverpool có chiến thắng 2-0 trên sân Southampton nhờ các bàn thắng của Roberto Firmino và Mohamed Salah. Với chiến thắng này, “Lữ đoàn đỏ” có được 54 điểm và chỉ kém vị trí thứ 2 của “Quỷ đỏ” 2 điểm.

 

* Tại vòng 23 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Barcelona gây thất vọng khi để Getafe cầm hòa 0-0 trên sân Nou Camp.

 

Coutinho có một trận đấu thất vọng trước Getafe - Ảnh: Reuters

 

Trận này, Barcelona áp đảo từ đầu đến cuối, nhưng trước một Getafe thi đấu phòng thủ dày đặc, Messi và các đồng đội thi đấu bế tắc và không có nhiều cơ hội áp sát khung thành thủ môn Vicente Guaita.

 

Gây thất vọng nhất là tân binh Philippe Coutinho khi anh không có tình huống dứt điểm nào gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Guaita và bị thay ra ở phút 62.

 

Sau khi Coutinho rời sân, hàng tấn công Barcelona chơi tốt hơn và các học trò HLV Ernesto Valverde cũng có hai cơ hội để kết liễu đối thủ. Đáng tiếc ở tình huống quyết định, pha đánh đầu của Yerry Mina đi chệch cột dọc trong gang tấc, còn cú dứt điểm của Luis Suarez lại không thắng được thủ thành Guaita. 

 

Không thể ghi bàn, Barca chấp nhận chia điểm trên sân nhà. Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Valverde. Hòa trận này, “gã khổng lồ” xứ Catalan vẫn dẫn đầu với 59 điểm, nhưng khoảng cách với đội nhì bảng là Atletico Madrid bị thu hẹp xuống còn 7 điểm.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek