Thứ Ba, 08/10/2024 03:25 SA
Cup Nhà vua Tây Ban Nha:
Real Madrid thắng đội bóng hạng Ba nhờ hai quả 11m
Thứ Sáu, 27/10/2017 11:55 SA

Các cầu thủ Real ăn mừng bàn thắng vào lưới Fuenlabrada - Ảnh: Getty Images

* M.U dễ thở, Man City gặp khó ở tứ kết Cup liên đoàn Anh

 

Rạng sáng 27/10, với hai bàn thắng đến từ những quả penalty giúp Real Madrid đánh bại đội bóng hạng Ba Fuenlabrada 2-0 trên sân khách ở trận lượt đi vòng 4 Cup Nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey) 2017.

 

Kết quả vòng 4 Cup Nhà vua: 

Lleida Esportiu - Sociedad 0-1

Deportivo - Las Palmas 1 - 4

Girona - Levante 0-2

Fuenlabrada - Real Madrid 0-2

Tenerife - Espanyol 0-0

Trận này, để dưỡng sức cho các trụ cột như Ronaldo, Luka Modric, Sergio Ramos... HLV Zinedine Zidane quyết định tung đội hình B gồm nhiều cầu thủ trẻ vào sân. Dù vậy, Real vẫn dễ dàng áp đảo Fuenlabrada, nhưng thầy trò HLV Zinedine Zidane chỉ có thể vượt qua đối thủ nhờ hai quả phạt đền được thực hiện thành công của Marco Asensio (phút 63) và Lucas Vazquez (phút 80).

 

Ngoài ra, trận đấu cũng khép lại với 2 thẻ đỏ chia đều cho 2 đội. Paco Candela (phút 80) của đội chủ nhà nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi Theo Hernandez trong vòng cấm. Còn người nhận thẻ đỏ rời sân bên phía “Kền kền trắng” là trung vệ Jesus Vallejo (phút 89) sau pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ đội chủ nhà.

 

Sau trận đấu, HLV Zidane đã khen ngợi màn trình diễn các học trò: "Tôi rất hài lòng với những gì họ thể hiện. Kết quả hôm nay rất tốt. Real Madrid chơi nghiêm túc và giữ vững cường độ từ lúc bắt đầu. Hôm nay, Real thắng 2-0 và giữ sạch lưới. Cả đội cũng giữ sự kiên nhẫn tới khi có bàn thắng".

 

Với chiến thắng 2-0 trên sân Fuenlabrada giúp cho Real có ưu thế lớn trước khi bước vào trận lượt về tại sân nhà Bernabeu vào tháng sau.

 

* Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết Cup liên đoàn Anh (League Cup) diễn ra vào tối 26/10, M.U chỉ phải chạm trán với đội bóng yếu Bristol City, trong khi Man City gặp khó hơn nhiều khi đụng Leicester City trên sân khách.

 

M.U chỉ gặp Bristol City ở vòng tứ kết League Cup.

 

Sau chiến thắng trước Swansea ở vòng 1/8 League Cup, M.U đứng trước cơ hội lớn tiến thêm bước dài trên hành trình bảo vệ chức vô địch giải đấu này, bởi đối thủ của “Quỷ đỏ” là Bristol City, đội bóng “chiếu dưới” đang xếp hạng 7 ở sân chơi Championship.

 

Trái ngược với M.U, “người hàng xóm” Man City hứa hẹn có trận đấu khó khăn khi phải hành quân tới sân King Power của Leicester City. Kể từ sau khi sa thải HLV Craig Shakespeare, “Bầy cáo” Leicester có dấu hiệu hồi phục mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp.

 

Trong những năm qua, Leicester City luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City. Trong 4 lần chạm trán gần nhất, đội chủ sân King Power giành tới 2 trận thắng, 1 hòa và chỉ 1 lần nhận thất bại trước Man “xanh”. Nếu vượt qua được Leicester, đối thủ của Man City ở bán kết nhiều khả năng là kình địch cùng thành phố M.U.

 

Ở các cặp đấu còn lại, Arsenal sẽ tiếp đón đội bóng cùng thành phố là West Ham trên sân nhà Emirates. Trong khi đó, Chelsea cũng được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Bournemouth.

 

Theo lịch, các trận đấu vòng tứ kết League Cup diễn ra trong hai ngày 19 và 20/12.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek