Thứ Năm, 03/10/2024 01:17 SA
Những tiếng nói tâm huyết
Chủ Nhật, 03/07/2016 09:53 SA

Hội Taekwondo Phú Yên đã trải qua 30 năm hình thành và phát triển, đã có nhiều cống hiến cho nền TDTT tỉnh nhà và quốc gia trong xây dựng phong trào và thi đấu thành tích cao. Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội, Báo Phú Yên ghi lại những tiếng nói tâm huyết với mong muốn Hội Taekwondo Phú Yên không ngừng phát triển và sản sinh những nhân tài cho môn võ Taekwondo.

 


ÔNG NGUYỄN ĐÌNH THU, PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ VH-TT-DL PHÚ YÊN: Taekwondo góp phần phát triển phong trào TDTT

 

Có thể khẳng định, Taekwondo là một trong những môn thể thao được nhiều người yêu thích tại Phú Yên. Những điểm tập ngày càng phát triển, giúp người dân có cơ hội tiếp cận với những tinh hoa của môn võ có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây cũng là môn thể thao từng một thời mang đến thành công cho thể thao thành tích cao Phú Yên với những VĐV đẳng cấp quốc gia và quốc tế như Trần Hiếu Ngân, Nguyễn Gia Huấn, Trương Thị Nhớ… Với những nền tảng như vậy, tôi hy vọng Hội Taekwondo Phú Yên tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển phong trào, góp phần giúp phong trào tập luyện TDTT, rèn luyện sức khỏe của người dân thêm màu sắc. Tôi cũng hy vọng Hội sẽ giúp cho Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Phú Yên tìm kiếm VĐV tốt nhất bổ sung cho đội tuyển Taekwondo Phú Yên thi đấu tại các giải đấu quốc gia.

 

ÔNG TRƯƠNG SĨ THỐNG, PHÓ CHỦ TỊCH HỘI TAEKWONDO PHÚ YÊN: Tiếp tục nâng cao vai trò của Hội

 

30 năm hình thành và phát triển là một chặng đường để lại nhiều dấu ấn của Taekwondo Phú Yên. Trong thành công chung ấy, ngoài nỗ lực của đội ngũ HLV là sự quan tâm của các cơ quan chức năng trong việc hỗ trợ cho Taekwondo “sống” được cho đến ngày hôm nay. Phát huy tinh thần ấy, Hội sẽ quyết tâm duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động của các CLB, điểm tập hiện có, vận động thu hút thêm võ sinh mới. Hội Taekwondo sẽ phối hợp với phòng VH-TT các địa phương tìm biện pháp tích cực khôi phục hoạt động của các CLB, điểm tập đang ngưng hoạt động, để có điều kiện hoạt động trở lại, mở thêm một số CLB mới, tạo thêm sân chơi bổ ích cho các em học sinh ngoài giờ học ở trường; nghiên cứu mở điểm tập dành riêng cho những người lớn tuổi mà lâu nay đã ấp ủ.

 

 

HLV ĐỘI TUYỂN TRẺ TAEKWONDO TP HỒ CHÍ MINH, TRẦN HIẾU NGÂN: Luôn dõi theo sự phát triển của Taekwondo Phú Yên

 

Phú Yên là quê hương tôi. Từ nơi này, tôi đã đạt được những mốc son quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của mình. Hiện nay, dù không làm việc tại Phú Yên, nhưng tôi vẫn dõi theo sự phát triển của Taekwondo Phú Yên trong suốt thời gian qua. Ở góc độ phong trào, Taekwondo Phú Yên đang phát triển tốt, nhưng tôi tiếc là chúng ta đã không giữ được một lứa VĐV tài năng đạt độ chín trong sự nghiệp. Nếu giữ được lứa VĐV này, tôi tin Taekwondo Phú Yên có tiếng nói nhất định ở đấu trường quốc gia. Phát triển phong trào đã khó, đào tạo ra một VĐV chất lượng thi đấu đạt huy chương là điều càng khó hơn. Vậy nên, tôi mong muốn là Hội Taekwondo Phú Yên phối hợp tốt với Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Phú Yên tìm ra những nhân tài cho Taekwondo Phú Yên. Chúng ta phải thi đấu đạt thành tích, thì nhiều người mới biết chúng ta đã làm tốt công tác phát triển phong trào như thế nào.

 

Về phần cá nhân, tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho Taekwondo Phú Yên khi các em vô TP Hồ Chí Minh tập huấn. Ngoài ra, tôi cũng sẵn sàng hướng dẫn công tác chuyên môn cho HLV khi họ yêu cầu.

 

NGÔ NHẬT (thực hiện)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek