Thứ Sáu, 04/10/2024 02:28 SA
Giải bóng đá cán bộ Đoàn trường đại học Phú Yên mở rộng năm 2016:
Thỏa mãn niềm đam mê
Thứ Ba, 14/06/2016 10:00 SA

Ban Chấp hành Đoàn trường đại học Phú Yên vừa mang đến bầu không khí giao lưu khi tổ chức thành công Giải bóng đá cán bộ Đoàn Trường đại học Phú Yên mở rộng năm 2016. Đây là một trong những sân chơi ý nghĩa dành cho cán bộ Đoàn trên địa bàn TP Tuy Hòa.

 

Ban tổ chức trao chức vô địch cho đội bóng Chi đoàn Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Phú Yên) - Ảnh: N.HUY

 

KHÔNG KHÍ GIAO LƯU BÓNG ĐÁ

 

6 đội bóng với thành phần chính là những người làm công tác Đoàn tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP Tuy Hòa cùng tranh tài để tìm ra đội vô địch Giải bóng đá cán bộ Đoàn Trường đại học Phú Yên mở rộng năm 2016. Tinh thần thi đấu là điều không thiếu tại các trận tranh tài. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Điều đọng lại sau giải đấu là tinh thần giao lưu giữa những người làm công tác Đoàn. Anh Nguyễn Ngọc Trí, Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, cho biết: “Tham gia giải đấu ai cũng muốn giành chiến thắng, nhưng với tôi điều quan trọng hơn cả là có dịp giao lưu, trò chuyện với những người mà trong công việc hàng ngày, có thể tôi sẽ không có nhiều dịp để tiếp xúc”.

 

So với các giải đấu phong trào trên địa bàn tỉnh, Giải bóng đá cán bộ Đoàn Trường đại học Phú Yên mở rộng năm 2016 không phải là sân chơi lớn nhất, nhưng giải đấu này có những màu sắc riêng. Đội bóng Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tập hợp nhiều cầu thủ khá chất lượng và được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Tuy nhiên, họ bất ngờ gục ngã trước Chi đoàn Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) ở trận bán kết. Đội bóng này sau đó lên ngôi vô địch dù lực lượng không phải là mạnh nhất. Tương tự, đội bóng Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Phú Yên (đội khách mời) được xem là ẩn số của giải đấu, bởi dàn cầu thủ có kỹ thuật và thể hình khá tốt. Tuy nhiên, họ không thể vượt qua 2 đội bóng Chi đoàn Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) và Công an tỉnh để góp mặt ở trận bán kết của giải.

 

Bóng đá là môn thể thao chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ và cái cách đội bóng Chi đoàn Cảnh sát cơ động lên ngôi vô địch là một trong những bất ngờ như vậy. Đó cũng chính là chất xúc tác để Giải bóng đá cán bộ Đoàn Trường đại học Phú Yên mở rộng năm 2016 thành công, để lại nhiều ấn tượng cho các đội bóng.

 

SÂN CHƠI MỚI CHO CÁN BỘ ĐOÀN

 

Hiện nay, Phú Yên có nhiều giải bóng đá phong trào dành cho những người đam mê môn thể thao vua. Tuy nhiên, những giải đấu dành cho cán bộ Đoàn không nhiều, trong số đó có Giải bóng đá cán bộ Đoàn Trường đại học Phú Yên mở rộng năm 2016. Sau khi lên kế hoạch, Ban Chấp hành Đoàn trường đại học Phú Yên đã tích cực tìm nguồn tài trợ, dùng kinh phí xã hội hóa để tổ chức giải đấu, thu hút nhiều đội khách mời tham gia.

 

Anh Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh, nói: “Ban tổ chức đã tạo ra sân chơi ý nghĩa cho những người làm công tác Đoàn. Tôi nhận thấy hiện nay cán bộ Đoàn có nhiều người tập luyện bóng đá hàng ngày. Những giải đấu như thế này giúp các cầu thủ có cơ hội thi thố tài năng và nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe”.

 

Theo anh Nguyễn Minh Cường, Bí thư Đoàn trường đại học Phú Yên, Trưởng ban tổ chức giải, giải đấu đã thành công và để lại ấn tượng đẹp với nhiều đội bóng, cầu thủ tham gia giải. Đó là cơ sở để Đoàn trường đại học Phú Yên tiếp tục tổ chức giải đấu trong các năm tiếp theo. Nếu được, Đoàn trường sẽ phát triển giải đấu này thành giải truyền thống, mở rộng quy mô tổ chức để tạo sân chơi bổ ích cho các cán bộ Đoàn ở các cơ quan, đơn vị.

 

Kết thúc Giải bóng đá cán bộ Đoàn Trường đại học Phú Yên mở rộng năm 2016, ban tổ chức trao giải nhất cho đội Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh), giải nhì thuộc về Trường đại học Phú Yên, hai đội Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và Công an tỉnh đồng hạng 3. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải Vua phá lưới cho Võ Lê Tiến Duy (Trường đại học Phú Yên) và Thủ môn xuất sắc cho Hoàng Trường Giang (Chi đoàn Cảnh sát cơ động).

 

NHẬT HUY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek