Chủ Nhật, 06/10/2024 13:22 CH
Maritime Bank Phú Yên:
“Giữ chân” khách hàng bằng chất lượng dịch vụ
Thứ Hai, 10/06/2013 16:21 CH

Chính thức có mặt trên thị trường Phú Yên cuối năm 2011, đến nay Maritime Bank Phú Yên đã tạo dựng cho mình một hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng địa phương với nhiều dịch vụ tài chính ngân hàng chất lượng cao, cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Báo Phú Yên có cuộc trao đổi với ông Huỳnh Quốc Thi, Quyền giám đốc Miritime Bank Phú Yên về những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, cũng như phương hướng hoạt động của chi nhánh trong thời gian tới.

 

* Ông có thể đánh giá nhu cầu tài chính của người dân Phú Yên thế nào, có khác gì so với các tỉnh, thành khác trong khu vực?.

 

anh-thi1130610.jpg

Ông Huỳnh Quốc Thi

- Hiện tại, người dân Phú Yên có nhu cầu lớn về các gói tài chính. Nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ có nhu cầu vay vốn để bổ sung vốn kinh doanh hoặc cán bộ, công nhân viên chức có nhu cầu vay vốn phục vụ mục đích tiêu dùng, mua nhà ở. Đối tượng gửi tiết kiệm trên địa bàn đa phần là khách hàng nhỏ lẻ, là các tiểu thương kinh doanh tại khu vực chợ TP Tuy Hòa, nhu cầu chuyển tiền thanh toán tiền hàng cho các nhà phân phối trên toàn quốc tương đối cao. Đây là đối tượng chính mà Maritime Bank hướng đến trong thời gian tới.

 

* Maritime Bank Phú Yên triển khai những sản phẩm gì để đáp ứng nhu cầu của khách hàng?

 

- Để đáp ứng một cách tối ưu nhu cầu của khách hàng, Maritime Bank Phú Yên đang cung cấp các sản phẩm phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, như tài khoản M1 cho khách hàng thường xuyên chuyển tiền với mức phí ưu đãi, M-Money cho đối tượng trả lương qua M-payroll và sinh viên, các sản phẩm tiết kiệm với nhiều kỳ hạn và lãi suất linh hoạt…

 

Đến với Maritime Bank, khách hàng không những được phục vụ các sản phẩm tài chính cơ bản, mà còn được tư vấn các sản phẩm dịch vụ gia tăng đi kèm, như: bảo hiểm sức khỏe, thẻ thanh toán đa năng cho phép rút tiền tại tất cả các ngân hàng trong liên minh thẻ Smartlink mà không tốn phí… Đối với khách hàng doanh nghiệp, Maritime Bank đang triển khai gói sản phẩm 3M (M-Float; M-Flex và M-Reset). Nét nổi bật của gói sản phẩm này là sự linh hoạt trong kỳ hạn nhận nợ và lãi suất hấp dẫn chỉ hơn 7%/năm. Bên cạnh đó, Maritime Bank luôn ưu tiên cho các đối tượng khách hàng doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu và các ngành nghề nông nghiệp nông thôn theo chủ trương của Chính phủ.

 

* Trong thời buổi cạnh tranh, Maritime Bank Phú Yên làm thế nào để giữ chân khách hàng, thưa ông?

 

- Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn như hiện nay, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm đặc thù, Maritime Bank nói chung và chi nhánh Phú Yên nói riêng luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ từ cơ sở vật chất, không gian giao dịch thân thiện đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra, Maritime Bank Phú Yên cũng tư vấn khách hàng sử dụng các tiện ích công nghệ như Internet Banking, Mobile Banking để thanh toán trực tuyến, gửi tiết kiệm online, nhận tiền từ người thân ở nước ngoài qua hệ thống WU… Hiện nay, Maritime Bank Phú Yên đã đầu tư 3 điểm giao dịch ATM phục vụ khách hàng 24/24g trong ngày.

 

maritimebank130610.jpg

Khách hàng giao dịch tại MaritimeBank Phú Yên - Ảnh: H.ĐỒNG

* Vậy, Maritime Bank đã đạt được những kết quả gì tại thị trường Phú Yên?

 

- Với những nỗ lực vượt bậc trong thời gian vừa qua, Maritime Bank Phú Yên đã được đông đảo khách hàng trên địa bàn tỉnh tin tưởng lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của ngân hàng. Hiện tại, chi nhánh có gần 2.000 khách hàng giao dịch thường xuyên và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, các tiện ích của sản phẩm cũng như việc tiết kiệm các chi phí phát sinh khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

 

* Ngoài triển khai hoạt động kinh doanh, thời gian qua, Maritime Bank Phú Yên có triển khai hoạt động xã hội từ thiện gì không, thưa ông?

 

- Năm 2012, chi nhánh phối hợp với Tỉnh Đoàn Phú Yên trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh; tài trợ kinh phí thành lập Hội Mô tô - Xe đạp thể thao tỉnh. Năm 2013, chi nhánh có kế hoạch tiếp tục trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi trong tỉnh.

 

* Xin cảm ơn ông!

 

HOA ĐỒNG (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek