Thứ Sáu, 11/10/2024 16:24 CH
Thi công một số tuyến đường trên TP Tuy Hòa:
Đảm bảo hoàn thành trước Tết Nguyên đán
Thứ Ba, 20/12/2011 15:00 CH

TP Tuy Hòa đang triển khai thi công một số tuyến đường như Võ Thị Sáu, Đinh Tiên Hoàng… Hiện chủ đầu tư liên tục đôn đốc nhà thầu sớm hoàn thành các tuyến đường trước Tết Nguyên đán năm nay.

 

bo-via111220.jpg

Đường Võ Thị Sáu đang được đổ bó vỉa - Ảnh: H.NHƯ

Công trình đường Võ Thị Sáu (nối từ đường Lạc Long Quân tới đường Nguyễn Hồng Sơn) có chiều dài 1,1km với nền đường rộng 16m, mặt 7,5m kết cấu bê tông nhựa với tổng kinh phí đầu tư khoảng 14,8 tỉ đồng. Quá trình thi công tuyến đường này gặp nhiều khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng để bàn giao cho nhà thầu cùng với một số điều kiện khách quan khác nên thời gian thi công bị kéo dài hơn so với dự kiến. Đến nay, đơn vị thi công đã thực hiện xong phần nền đường, đang tiến hành đổ bó vỉa bê tông và sẽ sớm thảm nhựa, hoàn thành vào cuối tháng 12/2011.

 

Một công trình khác đang được thi công dở dang là đường Đinh Tiên Hoàng thuộc phường Phú Đông, TP Tuy Hòa. Đường này được khởi công từ tháng 7/2011 nhưng đã tạm ngưng thi công vì vướng giải phóng mặt bằng. Hiện tại mặt đường đã bị hư hỏng hoàn toàn, đất đá bị đào lên, mưa xuống gây lầy lội làm ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân. Đây là tuyến đường chính để vận chuyển hàng hóa từ cảng cá Đông Tác đi các nơi và cũng là tuyến giao thông quan trọng của người dân địa phương. Theo ông Hoàng Văn Hải, Trưởng ban Quản lý các dự án đầu tư và xây dựng cơ bản TP Tuy Hòa, vì việc quy chủ đất được đền bù giải phóng mặt bằng bị sai nhiều lần nên công tác giải phóng mặt bằng để thi công tuyến đường này vẫn chưa xong. Chủ đầu tư và nhà thầu vẫn đang phải chờ đợi để tiếp tục triển khai công trình. Tuy nhiên, nếu việc giải phóng mặt bằng vẫn chưa hoàn thành thì đơn vị thi công cam kết sẽ làm trước phần mặt đường để tạo đường đi, đảm bảo cho bà con đi lại trong dịp Tết Nguyên đán. Ngoài ra, TP Tuy Hòa cũng sẽ tiến hành nâng cấp, sửa chữa một số tuyến đường khác trên địa bàn như đường Ngô Quyền (đoạn từ Trần Hưng Đạo đến Lê Lợi), đường Lương Tấn Thịnh, Nguyễn Văn Cừ (đoạn từ đường Bà Triệu đến Hùng Vương)…

 

NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek