Thứ Tư, 02/10/2024 23:25 CH
Khu Du lịch Sao Việt:
Nâng cao chất lượng dịch vụ thu hút khách Nga
Chủ Nhật, 31/07/2011 11:00 SA

“Cùng với việc quảng bá hình ảnh, dịch vụ đến với du khách trong nước, Khu du lịch Sao Việt đang hướng tới thị trường khách nước ngoài. Trong đó, khách Nga đang là ưu tiên số một”. Bà Huỳnh Thị Kim Hương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Sao Việt khẳng định như vậy.

 

baixep110731.jpg

Bãi Xép được Công ty TNHH Du lịch Sao Việt đầu tư thành bãi tắm cao cấp phục vụ khách quốc tế - Ảnh: M.KÝ

Với dịch vụ tốt giá cả phải chăng, từ khi đi vào hoạt động đến nay Khu du lịch Sao Việt đã đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước. Dịp kỷ niệm 400 năm Phú Yên và Năm Du lịch quốc gia 2011, khu du lịch Sao Việt đã đón nhiều khách trong nước, nhất là khách đến từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

 

Khu du lịch Sao Việt phục vụ khép kín từ ăn uống, nghỉ dưỡng đến thư giãn, giải trí. Trong chuyến khảo sát hạ tầng du lịch cuối năm 2010, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường (Tổng cục Du lịch) đã rất hài lòng về tiện nghi tại đây. Bà Hương nhận xét: “Cảnh quan và tiện nghi ở đây không kém các khu du lịch tầm cỡ trong nước. Lợi thế lớn của Sao Việt là diện tích tự nhiên rộng, kết hợp được giữa núi và biển, giá cả ở đây tương đối “mềm” so với chất lượng dịch vụ tương đương ở các tỉnh khác”. Thời gian qua, Khu du lịch Sao Việt đã từng đón và phục vụ nhiều vị nguyên thủ quốc gia, trong đó có Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và nhiều vị lãnh đạo, chuyên gia cao cấp, các nước khi đến làm việc tại Phú Yên.

 

PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ VĂN HÓA - THỂ THAO - DU LỊCH PHÚ YÊN PHẠM VĂN BẢY

“Tỉnh rất hoan nghênh cách làm của Khu du lịch Sao Việt. Việc tự tìm được thị trường khách du lịch nước ngoài trong thời điểm hiện nay là không dễ, phục vụ đạt yêu cầu của khách lại càng khó hơn. Hy vọng với sự đầu tư quy mô và chất lượng, Sao Việt sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách, góp phần nâng cao uy tín thương hiệu du lịch Phú Yên trong mắt du khách quốc tế”.

Khu du lịch Sao Việt hiện có 60 phòng nghỉ dạng biệt thự với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn để đón khách quốc tế. Các dịch vụ đi kèm khác như: Spa, hội nghị, nhà hàng, giải trí, các loại dịch vụ văn phòng… Bà Huỳnh Thị Kim Hương, Tổng Giám đốc Công ty Sao Việt cho biết: “Mặc dù năm 2011 là Năm Du lịch quốc gia, nhưng do ảnh hưởng khủng hoảng kinh tế nên lượng khách đi du lịch không nhiều, nhất là khách nội địa. Tuy nhiên, nhờ tăng cường công tác quảng bá, chất lượng dịch vụ tốt nên thời gian qua chúng tôi đã đón không ít khách nước ngoài, trong đó chủ yếu là khách Nga”. Theo bà Hương, để hướng tới thị trường này, không cách nào khác là phải “tiếp thị” trực tiếp với các công ty lữ hành của Nga. Hiện tại, phòng ở đây từ tháng 9 năm nay cho đến tháng 3 năm sau đã gần như kín khách Nga. Đây là thời gian nghỉ đông của du khách Nga. Mùa đông ở Việt Nam ấm hơn nhiều so với bên Nga, hơn nữa loại hình du lịch biển, nghỉ dưỡng của Sao Việt rất thích hợp với sở thích của họ.

 

Tuy nhiên, đây cũng là thị trường khó tính. Điểm đến của khách Nga vừa phải có cảnh quan tự nhiên, hoang sơ vừa đảm bảo tiện nghi các dịch vụ đi kèm. Với phương châm không ngừng nâng cao dịch vụ phục vụ du khách, Khu du lịch Sao Việt đang đẩy mạnh đầu tư đưa vào sử dụng nhiều dịch vụ mới trong năm nay. Đó là tăng thêm số biệt thự - phòng nghỉ từ 60 lên 80 phòng, đưa vào sử dụng hội trường 900 chỗ ngồi, nâng cấp nhà hàng bãi Xép và các trò chơi trên biển như moto nước, thuyền mái chèo, lặn biển, phòng chiếu phim 3D, dịch vụ giường nóng Zennova công nghệ Nhật Bản có tác dụng chữa bệnh… Tổng Giám đốc Huỳnh Thị Kim Hương, cho biết: “Chúng tôi muốn du khách đến đây được phục vụ chu đáo và hoàn hảo các nhu cầu thư giãn, giải trí bằng dịch vụ chất lượng tốt nhất”.

  

THẾ NHƠN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek