Chủ Nhật, 13/10/2024 04:21 SA
Các điểm du lịch tổ chức nhiều chương trình đặc sắc đón tết
Thứ Bảy, 13/02/2010 13:00 CH

Ba điểm du lịch nổi tiếng và hiện đại của Phú Yên xây dựng nhiều chương trình mới, đặc sắc để sẵn sàng đón du khách trong dịp tết này.

 

Reort-Thuan-Thao-moi.jpg
Bể bơi ở Resort Thuận Thảo thu hút nhiều du khách - Ảnh: M.NGUYỆT

 

THUẬN THẢO: NHIỀU HOẠT ĐỘNG GIẢI TRÍ ĐẬM NÉT TRUYỀN THỐNG

 

Dịp Tết Canh Dần, Công ty cổ phần Thuận Thảo đã đầu tư, triển khai thêm một số dịch vụ, trò chơi mới, đồng thời, tăng cường công tác chuẩn bị về ẩm thực để phục vụ du khách tại khu du lịch sinh thái và khu resort Thuận Thảo.

 

Tại khu vui chơi Thuận Thảo Land, một số trò chơi được đầu tư mới như tàu lượn siêu tốc, nhà vui chơi liên hoàn, xe điện đụng… với tổng trị giá khoảng hơn 2 tỉ đồng. Thuận Thảo Land đã gây ấn tượng với du khách bởi Dòng sông thời gian với các dịch vụ chèo xuồng, đạp vịt và những chiếc thuyền chở khách dạo chơi hiện cũng được chỉnh trang lại. Khoảng giữa của dòng sông thời gian là những hang động với nhiều tượng khủng long cùng phong cảnh thiên nhiên là trực quan sinh động đã gợi nên những câu chuyện về sự hình thành của trái đất thời tiền sử đến hiện đại. 

 

Các trò chơi như game, nhà phao, đu quay, xe điện, tàu lửa, nhà banh, trượt patin, bi lắc và khu tắm biển nhân tạo, tắm máng trượt… ở Trung tâm Sinh thái Thuận Thảo đều được chuẩn bị chu đáo và trang hoàng đẹp đẽ để phục vụ nhu cầu vui chơi của các em thiếu nhi. Nơi đây đã là điểm hẹn quen thuộc của mọi người với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn. Các trò chơi dân gian tại Thuận Thảo năm nay được chọn lọc nhiều hơn so với những năm trước như ném phi tiêu, lô tô, đua chuột… Đặc biệt, tết này Thuận Thảo còn tổ chức thi câu cá, chọi gà.

 

Tại nhà hát Sao Mai có nhiều chương trình ca nhạc với các ca sĩ từ TP Hồ Chí Minh biểu diễn. Chương trình đờn ca tài tử được tổ chức liên tục từ mồng 1 đến mồng 10.

 

Tại khu resort Thuận Thảo ở bờ biển TP Tuy Hòa, các nhà chòi được nâng lên để du khách tiện ngắm biển, nghỉ ngơi. Resort Thuận Thảo với nhà hàng hải sản, bể bơi nước biển, bể tắm nước ngọt massage thủy lực, nhà bar vui chơi - giải trí… cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng để đón khách. Ông Trương Trọng Cử, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Thuận Thảo cho biết: “Những hoạt động vui chơi, các dịch vụ ở Thuận Thảo trong dịp tết này đều hướng về nét truyền thống. Mỗi năm, Thuận Thảo cố gắng có thêm nét mới để phục vụ khách hàng”.

 

bai-xep.jpg
Điểm du lịch Bãi Xép được Công ty TNHH Du lịch Sao Việt đưa vào khai thác phục vụ du khách tắm biển và thưởng thức ẩm thực biển dịp Tết Nguyên đán Canh Dần - Ảnh: N.TRƯỜNG

 

SAO VIỆT: NHIỀU SẢN PHẨM DU LỊCH MỚI

 

Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán năm nay, Công ty TNHH Du lịch Sao Việt đã đầu tư hơn 1 tỉ đồng phát triển thêm nhiều sản phẩm du lịch phục vụ khách tham quan, du lịch. Để thu hút khách đến với Khu du lịch Núi Thơm hòa mình trong môi trường sinh thái trong lành với cảnh quan tươi đẹp, công ty đã tăng cường thêm nhiều loại hoa, cây cảnh tạo sắc xuân mới lạ. Nhằm vào đối tượng khách tham quan du lịch hộ gia đình, Sao Việt vừa tăng cường thêm các phương tiện phục vụ trẻ em như: trò chơi điện tử, đu quay, nhà banh, thú bập bênh, cầu trượt… Ngoài ra, du khách có thể tham quan vườn thú và toàn khu du lịch bằng xe điện. Tại đây, công ty tổ chức chương trình ca nhạc mừng xuân từ tối mùng 3 đến mùng 6 tết, có chương trình cho khách lưu trú trong thời gian giao thừa: Tổ chức tiệc rượu, đốt lửa trại, karaoke, đón giao thừa cùng với khách… Đặc biệt, Nhà hàng Sao Việt giới thiệu thịt heo rừng được chế biến 6 món, đem lại sự may mắn cho quý khách trong năm mới và thưởng thức bia Warsteiner - bia tươi số một của Đức, cùng với nhiều hải sản tươi sống khác.

 

Tại điểm du lịch Bãi Xép, Công ty TNHH Sao Việt đang khẩn trương hoàn thiện hạ tầng khu vực tắm biển và Nhà hàng hải sản sẽ khai trương vào mùng  2 tết. Ngoài ra, công ty còn tổ chức đón khách đi đảo Hòn Chùa, câu cá, ẩm thực nướng hải sản  trên đảo….

 

Bai-Tram.jpg

Khu nghỉ mát Hòn Ngọc - Bãi Tràm - điểm đến lý tưởng cho du khách trong dịp Tết Nguyên đán năm nay - Ảnh: H.TRUNG

 

HÒN NGỌC - BÃI TRÀM: ĐƯA TẾT VIỆT ĐẾN VỚI DU KHÁCH NƯỚC NGOÀI

 

Tết này, khu nghỉ mát Hòn Ngọc - Bãi Tràm (thôn Hòa Lợi, xã Xuân Cảnh, TX Sông Cầu) sẽ đón nhiều du khách đến từ Thụy Sĩ, Đan Mạch, Anh. Đại diện khu nghỉ mát cho biết, qua tìm hiểu, hầu hết du khách đều muốn đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của khu nghỉ mát đồng thời cảm nhận không khí tết của người Việt. Do vậy, Công ty TNHH LaPerla-Tashun, chủ đầu tư dự án khu nghỉ mát Hòn Ngọc - Bãi Tràm, đã có kế hoạch tổ chức tại đây một không gian tết đặc trưng theo kiểu truyền thống với những hoa mai vàng, cây nêu, câu đối tết... Theo bà Lê Phương Thúy, quản lý bộ phận quan hệ khách hàng khu nghỉ mát Hòn Ngọc - Bãi Tràm, trong đêm giao thừa, các nhân viên sẽ mặc trang phục truyền thống với khăn đóng, áo dài ở khu thực hiện các nghi lễ cúng tế trời đất; đồng thời tổ chức để du khách nấu và thưởng thức bánh chưng. Du khách cũng sẽ được “lì xì” và bốc thăm lời chúc. Sáng mồng một tết, du khách sẽ được xem múa lân, sau đó được đưa ra Quy Nhơn vui đón tết tại một số điểm du lịch khách.

 

  Lê Phương Thúy cũng cho biết nếu du khách địa phương có nhu cầu tham quan khu nghỉ mát Hòn Ngọc - Bãi Tràm thì nơi đây cũng sẵn sàng đón tiếp.

 

M.NGUYỆT – N.TRƯỞNG – H.TRUNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Qua đèo Cả, mai này...
Thứ Hai, 15/02/2010 19:00 CH
Quà tặng từ lòng biển
Thứ Hai, 15/02/2010 15:00 CH
Đưa hàng Việt về nông thôn
Thứ Hai, 15/02/2010 11:00 SA
Hướng mở từ Nam Phú Yên
Thứ Hai, 15/02/2010 07:30 SA
Phú Yên - điểm đến mới
Chủ Nhật, 14/02/2010 07:30 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek