Thứ Bảy, 12/10/2024 11:23 SA
Hội chợ triển lãm giao lưu kinh tế Phú Yên 2009:
Nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, lạ “hút” khách
Thứ Tư, 01/07/2009 13:00 CH

Hội chợ triển lãm giao lưu kinh tế Phú Yên 2009 đang diễn ra tại Nhà Văn hóa Lao động (TP Tuy Hòa) thu hút trên 100 doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia với hơn 150 gian hàng. Theo đánh giá của các doanh nghiệp, trong điều kiện kinh tế khó khăn, tổ chức được hội chợ là một cố gắng lớn.

 

Tham-quan-hoi-cho-1.-090701.jpg

Khách hàng tham quan, tìm hiểu sản phẩm của Công ty TNHH một thành viên Động cơ và máy nông nghiệp miền Nam - Ảnh: MINH NGUYỆT

 

Ngay đêm khai mạc hội chợ, các gian hàng thuộc lĩnh vực viễn thông tấp nập người tham quan, đăng ký sử dụng các dịch vụ viễn thông. Viễn thông Phú Yên (VNPT Phú Yên), đơn vị tài trợ chính của hội chợ với dịch vụ điện thoại cố định Gphone miễn 100% cước hòa mạng, tặng máy điện thoại cố định và một năm cước thuê bao.  Anh Bùi Thanh Toàn, Bí thư đoàn cơ sở VNPT Phú Yên cho biết: “Đoàn cơ sở VNPT Phú Yên đảm trách chương trình tại hội chợ này với mục tiêu vừa bán hàng, vừa quảng bá hình ảnh, thương hiệu VNPT. Các chương trình khuyến mãi chỉ dành riêng trong hội chợ với số lượng có hạn. Riêng ngày đầu tiên, đơn vị đã phát triển được 100 thuê bao G – phone, bán được hàng trăm thẻ cào Vinaphone”. 

 

Vietnammobile cũng thu hút khá đông khách hàng. Ngoài mua sắm, các trò chơi như nhắn tin nhanh, thi ghép hình logo thu hút khá đông khách hang tham gia.

 

Mỹ phẩm, đồ trang sức, hàng tiêu dùng chiếm tỉ trọng lớn trong hội chợ triển lãm lần này. Công ty TNHH Thương mại Phú Yên với sản phẩm bia American, Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Nhật Hồng (TP Hồ Chí Minh) với các sản phẩm nước giải khát, nước chấm; Cơ sở sản xuất men rượu - rượu vang Viết Nghi (Ninh Thuận) với xí muội nho, mứt nho, mật nho… thu hút nhiều khách hàng. Các sản phẩm máy móc phục vụ sản xuất nông nghiệp như máy cày, máy phát điện, các loại động cơ diesel… của Công ty TNHH một thành viên động cơ và máy nông nghiệp miền Nam (TP Hồ Chí Minh), các sản phẩm mang công nghệ mới như sạc pin di động không cần điện, đèn soi tiền, các loại đèn bàn bóng Led không dây tóc… cũng thu hút nhiều khác hang tham quan. 

 

Các gian hàng trưng bày sản phẩm các làng nghề truyền thống của Phú Yên như bàn ghế, hàng trang trí nội thất từ đá, gỗ, vỏ ốc, hay các sản phẩm phục vụ nông nghiệp như phân bón vi sinh của doanh nghiệp Thiên Ân (Đông Hòa), phân bón NPK của Hoàng Long Vina (TP Tuy Hòa); sản phẩm bia tươi Phú Minh, túi xách và cặp học sinh của cơ sở sản xuất giày dép Hoàng Gia Đăng (Tây Hòa), hàng may mặc của Công ty cổ phần An Hưng  làm cho hội chợ thêm phần phong phú. Ông Nguyễn Văn Tùng, Giám đốc Công ty TNHH xúc tiến thương mại và đầu tư Việt Phát, đơn vị đã bốn lần tổ chức hội chợ tại Phú Yên nói: “Tôi nhận thấy Phú Yên là một địa phương đang có sức hút, nhiều doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường. Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì việc tổ chức hội chợ triển lãm định kỳ, lâu dài ở đây, đặc biệt là dịp kỷ niệm 400 năm Phú Yên với chủ đề “giao lưu kinh tế Phú Yên”. Theo ông Tùng, năm nay điều kiện kinh tế khó khăn, hàng loạt hội chợ trong nước dự định tổ chức đã bị hủy. Phú Yên duy trì được hội chợ là một cố gắng lớn. Tuy nhiên, hội chợ triển lãm lần này vẫn chưa có những hoạt động đúng như tên gọi “giao lưu kinh tế Phú Yên”. Ông Trần Hữu Toàn, chuyên viên thị trường Công ty TNHH một thành viên Động cơ và máy nông nghiệp miền Nam nói: “Mục tiêu của đơn vị là giới thiệu sản phẩm về máy nông nghiệp trên thị trường Phú Yên, mở rộng thêm hệ thống phấn phối. Tuy nhiên, nếu có nhiều đơn vị cùng ngành tham gia sẽ có điều kiện giao lưu, học hỏi nhiều hơn”.

 

MINH NGUYỆT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek