Thứ Tư, 02/10/2024 05:37 SA
Khu Resort Thuân Thảo:
Đánh thức tiềm năng du lịch biển Tuy Hòa
Thứ Hai, 09/02/2009 10:30 SA

Trước Tết Nguyên đán Kỷ Sửu, dải bờ biển đẹp của TP Tuy Hòa lâu nay vốn “ngủ yên” bỗng bừng tỉnh bởi sự kiện khai trương khu Resort Golden Beach tiêu chuẩn quốc tế 5 sao của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Thuận Thảo. Dù vẫn đang được tiếp tục đầu tư hoàn thiện, nhưng nơi đây đã nhanh chóng thu hút rất nhiều du khách.

 

thuanthao-090209.jpg

Khu Resort Thuận Thảo thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, vui chơi giải trí. Trong ảnh: Lãnh đạo tỉnh dự lễ khai trương khu Resort của Thuận Thảo - Ảnh: M.K

 

Sẽ không quá lời khi khẳng định khu Resort Thuận Thảo là sự đột phá thay đổi hẳn diện mạo một dải bờ biển của TP Tuy Hòa. Đã nhiều năm qua, mặc dù được sự quan tâm của tỉnh, sự nỗ lực của chính quyền thành phố, nhưng bờ biển Tuy Hòa vốn giàu tiềm năng du lịch vẫn rất hoang sơ, nhất là thiếu hẳn các dịch vụ cao cấp phục vụ du khách nước ngoài. Công bằng mà nói cũng đã có một vài dự án du lịch đăng ký đầu tư dọc tuyến đường Độc Lập ven biển Tuy Hòa, nhưng thời gian trôi đi, vẫn chưa có dự án nào được khởi động. Vậy mà, chỉ trong một thời gian ngắn, Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Thuận Thảo đã vào cuộc và khu Resort Thuận Thảo xinh đẹp được hình thành chỉ sau 64 ngày đêm khẩn trương thi công xây dựng. Giờ thì, một đoạn bờ biển TP Tuy Hòa từ đường Trần Phú trở ra đến đường N1 đã thực sự “lột xác” bởi các hạng mục công trình khang trang, thuộc giai đoạn 1 của dự án gồm: Nhà hàng hải sản 400 chỗ ngồi, bể bơi nước biển rộng 1.000m2, bể tắm nước ngọt massage thủy lực, nhà bar vui chơi-giải trí, các chòi nghỉ trên biển cùng hệ thống cảnh quan nội bộ.

 

Mặc dù vẫn đang được tiếp tục đầu tư hoàn chỉnh, nhưng trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, khu Resort Thuận Thảo đã thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, vui chơi-giải trí, trong đó có không ít khách nước ngoài. Điều làm nhiều người hài lòng không chỉ là sự hài hòa của lối kiến trúc mang phong cách Pháp, sự thơ mộng mang tính thanh nhã, ấm áp của cảnh quan nơi đây cùng với sự kết hợp các sắc màu của cây, của nước, của những thảm cỏ, những dải cát vàng, sự thanh lịch và thái độ phục vụ niềm nở, chu đáo của đội ngũ nhân viên…, mà còn là phong cách kinh doanh ấn tượng, mang màu sắc riêng của Thuận Thảo: miễn thu phí vào cổng và phí trông giữ xe với tất cả du khách khi đến đây.

 

Với một dự án du lịch lớn mang đẳng cấp quốc tế, với mức đầu tư hơn 200 tỉ đồng, được thực hiện trong tình hình khách du lịch quốc tế đến Phú Yên chưa nhiều, có thể một số người vẫn còn nghi ngờ về sự thành công của khu Resort Thuận Thảo. Tuy nhiên, những gì mà Thuận Thảo đã và đang triển khai thành công, chứng tỏ đây là sự đầu tư khá táo bạo nhưng cũng rất đúng hướng, thể hiện ý chí, quyết tâm vươn lên của doanh nghiệp Thuận Thảo.

 

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Thuận Thảo Võ Thị Thanh bộc bạch: “Chúng tôi luôn tâm niệm: Kinh doanh phải gắn liền với lợi ích của cộng đồng. Chính vì vậy, mọi hoạt động của Thuận Thảo đều hướng đến mục tiêu tạo ra những gì mới lạ, hấp dẫn và ngày càng hoàn thiện hơn đối với người dân Phú Yên, xem đó như là một lời tri ân đối với mọi người đã luôn đặt niềm tin cũng như ủng hộ Thuận Thảo từ trước đến nay”.

 

Đối với khu resort, mục tiêu đầu tư không chỉ tạo ra động lực thúc đẩy để du lịch Phú Yên phát triển mà còn góp phần tạo bước đột phá trong thu hút đầu tư của tỉnh nhà trong những năm tới. Đây cũng là công trình hướng đến Kỷ niệm 400 năm Phú Yên và Năm Du lịch quốc gia do Phú Yên đăng cai.

 

ĐOAN TRANG

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Vì sao chưa thể tiếp tục thi công?
Thứ Hai, 09/02/2009 14:30 CH
Hỗ trợ giống bông cho nông dân
Thứ Hai, 09/02/2009 14:20 CH
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek