Thứ Ba, 15/10/2024 05:18 SA
Tuyên dương 15 doanh nhân có nhiều đóng góp cho tỉnh
Thứ Bảy, 13/10/2018 07:12 SA

Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt trao bằng khen cho các doanh nhân tiêu biểu tỉnh - Ảnh: VÕ PHÊ

* Hội thảo “Doanh nghiệp Phú Yên với cách mạng công nghiệp 4.0”

 

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), ngày 12/10, Hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, CLB Doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu tỉnh, CLB Nữ doanh nhân Phú Yên tổ chức lễ kỷ niệm và tuyên dương các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích trong xây dựng và phát triển tỉnh năm 2018. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, cùng đại diện sở, ngành, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đến dự.

 

Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Phú Yên liên tục phát triển, có nhiều đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế - xã hội, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh theo hướng tăng dần tỉ trọng công nghiệp, dịch vụ… Nhiều doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp có thương hiệu nổi tiếng đã đưa tên tuổi của tỉnh ra khắp cả nước và quốc tế.

 

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển của tỉnh. Đồng chí đề nghị các sở, ban ngành của tỉnh cần lắng nghe, nắm bắt những vướng mắc của doanh nghiệp để có biện pháp tháo gỡ kịp thời. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng đến các doanh nghiệp, chúc cộng đồng doanh nghiệp ngày càng phát triển.

 

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 15 doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển tỉnh. Hội Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho 17 doanh nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển Hội.

 

* Cùng ngày, các đơn vị phối hợp với Sở KH-ĐT, Sở KH-CN tổ chức Hội thảo “Doanh nghiệp Phú Yên với cách mạng công nghiệp 4.0”. Đồng chí Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

 

Đại biểu tham dự hội thảo nghe các chuyên gia báo cáo chuyên đề “Tổng quan về cách mạng công nghệ 4.0 và chuyển đổi số”, “Nền tảng nông nghiệp thông minh - bài học thực tiễn cho vựa lúa miền Trung - Phú Yên”; thông tin kết nối công nghệ 4.0 của thế giới; lựa chọn ứng dụng KH-CN phù hợp với tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong tỉnh.

 

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Phạm Đại Dương nhấn mạnh: Phú Yên có lợi thế về du lịch và nông nghiệp, đây là những lĩnh vực có nhiều dư địa để ứng dụng công nghệ mới, tạo ra giá trị gia tăng. Doanh nghiệp cần chủ động ứng dụng KH-CN, tập trung đổi mới sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, đưa những phương thức sản xuất kinh doanh mới, giải pháp quản lý mới để tạo ra những sản phẩm có giá trị cao.

 

Đồng chí tin tưởng rằng việc ứng dụng KH-CN vào sản xuất kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp phát triển, góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng Phú Yên xanh, sạch, đẹp. Tỉnh luôn xác định doanh nhân, doanh nghiệp là động lực quan trọng của nền kinh tế, đóng góp phần lớn trong tổng thu ngân sách địa phương. Tỉnh cam kết tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, có giải pháp cụ thể để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.

 

VÕ PHÊ - HỒ NHƯ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek