Thứ Hai, 01/07/2024 18:20 CH
Đưa hình ảnh Phú Yên lên kính
Thứ Năm, 15/11/2007 07:30 SA

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Kim Linh (TP Tuy Hòa) đang cho ra đời những dòng sản phẩm mới có hình ảnh đặc trưng của Phú Yên.

 

071114-kl.jpg

Gương soi cao cấp của Kim Linh đạt giải thưởng Nhãn hiệu cạnh tranh. – Ảnh: L.KHA

 

Năm 1996, cơ sở Kim Linh được thành lập với chức năng làm đại lý phân phối, kinh doanh kính xây dựng cho một số nhãn hiệu kính tại thị trường Phú Yên. Đến năm 2000, Kim Linh đã là doanh nghiệp tư nhân, là nhà phân phối chính thức của hàng loạt nhãn hiệu kính xây dựng, nội thất hàng đầu như VFG Việt Nhật, VIFG Floot Glass Viglacera, kính Đáp Cầu, Cẩm Phả… Đến năm 2005, Kim Linh đã là Công ty TNHH với chức năng sản xuất và kinh doanh các loại kính cao cấp.

 

Kim Linh hiện đang nỗ lực để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới. Trên những sản phẩm này sẽ là những hình ảnh đặc trưng của Phú Yên như cầu Đà Rằng, núi Nhạn, gành Đá Đĩa, núi Đá Bia... Với hiệu quả kinh doanh có được, Kim Linh đang đầu tư một nhà máy sản xuất có  công suất lớn tại Khu công nghiệp An Phú, dự kiến sẽ hoạt động vào đầu năm 2008. Khi đó, Kim Linh sẽ cho ra đời hàng loạt loại kính an toàn 2 lớp, kính gia công thành phẩm và nhất là kính mặt bàn, gương soi trang trí nội thất với số lượng lớn. Giám đốc Công ty Kim Linh Vương Thị Loan cho biết: “Thời gian đầu đưa mặt hàng kính Kim Linh tiếp cận thị trường, công ty gặp rất nhiều khó khăn, một phần do nhu cầu về kính xây dựng và nội thất cao cấp ở Phú Yên là không lớn. Tôi đã phải đến nhiều nơi, nhiều doanh nghiệp, cả những đối tác của mình trước đây để học hỏi, rút kinh nghiệm, từ đó tìm hướng đi riêng”.

 

Phú Yên hiện chỉ có Kim Linh là đơn vị sản xuất các loại gương soi cao cấp và kính trang trí nội thất, các mặt hàng lưu niệm bằng thủy tinh. Phôi thủy tinh và keo dán được nhập chủ yếu từ châu Âu. Hiện tại công ty này có hơn 300 dòng sản phẩm kính khác nhau và đều là sản phẩm cao cấp, từ gương soi, kính cửa đi, gương soi lavapo, kính mặt bàn cho đến các loại cửa tự động, cửa kéo…. Mẫu mã, hoa văn do chính công ty thiết kế. Kính vừa được mài bằng máy chuyên dụng vừa bằng thủ công nên rất tinh xảo.

 

Thị trường lớn vẫn nằm ở các tỉnh khu vực miền Trung và miền Nam với doanh số kinh doanh hàng chục tỉ đồng mỗi năm. Có thể nói, kính nội thất cao cấp của Kim Linh là một trong số ít những mặt hàng ít chịu sự cạnh tranh trong tỉnh, nhưng có năng lực cạnh tranh khá mạnh đối với thị trường ngoài tỉnh. Gần đây, nhu cầu xây dựng, trang trí bằng các mặt hàng có tính thẩm mỹ cao cũng tăng dần nên Kim Linh đã bắt đầu tập trung nhiều hơn cho thị trường tại chỗ. Công ty hy vọng những dòng sản phẩm mới gắn với “thương hiệu” Phú Yên sẽ tạo nên thành công trong thời gian tới.

 

LY KHA

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek