Thứ Hai, 07/10/2024 11:21 SA
Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn Famtrip Hiệp hội Du lịch Hà Nội
Chủ Nhật, 08/12/2013 09:53 SA

Chiều 7/12, tại Khu du lịch sinh thái Sao Việt, Ban chỉ đạo phát triển du lịch, Hiệp hội Du lịch Phú Yên đã có buổi làm việc với đoàn Famtrip Hiệp hội Du lịch Hà Nội. Đồng chí Trần Quang Nhất, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

 

Hiep-hoi131208.jpg

Quang cảnh buổi làm việc giữa lãnh đạo tỉnh với đoàn Famtrip Hiệp hội du lịch Hà Nội

Trước đó, từ ngày 6/12, đoàn Famtrip Hiệp hội Du lịch Hà Nội do ông Nguyễn Quang Lân, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội làm trưởng đoàn cùng các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành, phóng viên các cơ quan báo chí ở Hà Nội đã khảo sát một số điểm đến, các dịch vụ du lịch, lưu trú ở Phú Yên. Các thành viên đoàn Famtrip đánh giá cao tiềm năng thu hút du khách ở các điểm đến trên tuyến du lịch ven biển của tỉnh đã công bố, trong đó di tích, danh thắng Gành Đá Đĩa, Bãi Môn - Mũi Điện, Vũng Rô - Tàu Không số, một số bãi biển… là rất đặc biệt, rất đẹp. Dịch vụ lưu trú cũng được đoàn đánh giá cao về giá cả và chất lượng; ẩm thực cũng là một thế mạnh, mang nét đặc trưng rất riêng ngay cả với các tỉnh khu vực miền Trung… Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của du lịch Phú Yên là chưa định hình được sản phẩm du lịch đặc trưng và rõ nét; các tuyến bay đến Phú Yên từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội còn hạn chế về số lượng chuyến, chưa có máy bay lớn…

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quang Nhất cảm ơn đoàn Famtrip Hiệp hội Du lịch Hà Nội đã bố trí thời gian để tổ chức chuyến famtrip khảo sát và có nhiều ý kiến đóng góp xác đáng cho du lịch Phú Yên. 2 bên cam kết sẽ tiếp tục liên kết, trao đổi giới thiệu sản phẩm du lịch của 2 địa phương trong thời gian tới.

 

Đây là chương trình liên kết giữa Hiệp hội Du lịch Phú Yên - Hà Nội và các địa phương nhằm quảng bá, xúc tiến, giới thiệu sản phẩm du lịch Phú Yên đến các hãng lữ hành và du khách trong nước, quốc tế.

 

TRẦN QUỚI

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek