Thứ Hai, 07/10/2024 11:28 SA
“Săn” thời trang trái mùa
Thứ Bảy, 07/12/2013 10:05 SA

Bên cạnh sự sôi động của các sản phẩm thời trang thu đông, hiện trên thị trường Phú Yên những mẫu thời trang xuân hè cũng đang được người tiêu dùng “săn” tìm.

 

giam-gia131207.jpg

Khách hàng đang lựa thời trang trái mùa giảm giá tại siêu thị Co.opMart Tuy Hòa - Ảnh: M.DUYÊN

Để kích cầu mua sắm, giải quyết lượng hàng tồn và nhường vị trí ưu tiên trưng bày các mẫu thời trang mới phù hợp tiết trời chuyển mùa, chủ các cửa hàng, siêu thị ở TP Tuy Hòa đang khuyến mại đối với các sản phẩm thời trang xuân hè 2012-2013 còn tồn kho. Nhờ vậy người tiêu dùng có thêm cơ hội mua được các sản phẩm thời trang chất lượng tốt mà giá cả lại rẻ. Tại Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa, những chiếc áo ngắn tay hay quần lửng để mặc mùa hè được dồn thành những thùng lớn, bán với giá chỉ bằng 45% đến 60% so với giá bán trước đó. Chị Vũ Thị Nhung ở phường 2 (TP Tuy Hòa) “săn” hàng giá rẻ ở đây chia sẻ: Chỉ cần chịu khó chọn một chút là tôi có thể tìm được những chiếc áo ưng ý, chất lượng tốt với giá rẻ. Tôi đã mua được 2 áo cho con gái, 1 áo cho tôi và 1 quần lửng cho con trai. “6 tháng trước mà mua 4 sản phẩm này phải hơn 500.000 đồng, nay tôi chỉ bỏ ra 256.500 đồng”, chị Nhung cho biết.

 

Còn theo Hoàng Thanh Nga, sinh viên Trường đại học Phú Yên, hồi đầu hè 2013 em thích chiếc áo ngắn tay màu cam vì nó có thể kết hợp với chiếc váy xếp  ly màu nâu đã mua trước đó. Thời điểm đó siêu thị bán chiếc áo đó 250.000 đồng nên em không mua, còn nay siêu thị chỉ bán 109.000 đồng nên em quyết định mua. Có thể mùa này mà đi mua chiếc áo này không thích hợp lắm, nhưng đến hè năm sau mặc thì sẽ đẹp.

 

Không riêng Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa, nhiều cửa hàng thời trang ở TP Tuy Hòa bên cạnh trưng bày những chiếc áo ấm, váy vải dày thì còn trưng này nhiều váy voan mỏng, áo lưới, áo ngắn tay… đủ chất liệu, phù hợp với thời tiết nóng của mùa hè. Chị Nguyễn Thị Vân, chủ shop thời trang Vân Ái trên đường Lê Lợi cho biết, kinh doanh thời trang mỗi năm 1 mốt, nếu không hạ giá bán hết hàng tồn thì sẽ khó thu hồi lại vốn và nhập hàng mới. Vì vậy năm nào cũng vậy, lựa lúc thời tiết bắt đầu chuyển mùa là tôi gom hàng cũ ra bán với giá thấp nhằm thu vốn về kịp thời. Hơn nữa bán xả hàng giá thấp không chỉ thu hút khách hàng mà còn là cách để khách biết tới và gắn bó với cửa hàng của mình. Thông thường khách tìm đến cửa hàng mua áo mùa đông nhưng khi thấy áo mùa hè giá rẻ, họ cũng lựa chọn và thấy ưng ý là mua thêm. Nên nhiều khi lượng hàng may mặc sẵn trái mùa bán ra nhiều hơn cả vào những ngày chính mùa. Đơn cử như tháng 5 vừa rồi (mùa hè), trung bình mỗi ngày cửa hàng của tôi bán từ 3 đến 5 chiếc áo phông thì nay dù là mùa đông nhưng nhờ giảm giá nên bán được từ 5 đến 7 chiếc/ngày.

 

Trên vỉa hè đường Trần Phú, Nguyễn Tất Thành những chiếc áo nam ngắn tay có giá từ 25.000 đến 40.000 đồng/chiếc được nhiều người bày bán và được nhiều khách hàng quan tâm. Anh Nguyễn Thanh bán áo trên vỉa hè đường Trần Phú cho biết, những chiếc áo phù hợp với mùa hè anh đang bán được nhập về từ kho hàng tồn của các công ty may ở TP Hồ Chí Minh.

 

BẠCH VÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek