Chủ Nhật, 20/10/2024 19:39 CH
Trường đại học Xây dựng Miền Trung:
Tổ chức hội thảo giúp nâng cao khả năng nghiên cứu khoa học
Thứ Hai, 07/01/2019 06:00 SA

Trường đại học Xây dựng Miền Trung vừa tổ chức hội thảo: “Nâng cao khả năng nghiên cứu khoa học, viết báo quốc tế và khai thác Quỹ NAFOSTED”. Hội thảo do TS Nguyễn Kim Cường, giảng viên Khoa Cầu đường, Trường đại học Xây dựng Miền Trung chủ trì với sự tham dự của TS Ali Aqeel Salim Al-Shamari đến từ Trường đại học Công nghệ Malaysia (UTM).

 

Tại chương trình, TS Ali A. S. Al-Shamari trình bày một phần nội dung đề tài cá nhân nghiên cứu về ứng dụng tia laser và một số kinh nghiệm viết báo quốc tế, đưa ra các kỹ năng cần lưu ý để viết một bài báo có chất lượng khoa học đáp ứng yêu cầu cao của các tạp chí khoa học uy tín trên thế giới; TS Nguyễn Bá Phi, giảng viên Khoa Khoa học cơ bản, Trường đại học Xây dựng Miền Trung, giới thiệu các thông tin cụ thể về Quỹ NAFOSTED, các khái niệm về nhóm nghiên cứu, lĩnh vực nghiên cứu, lĩnh vực đầu tư của quỹ và một số lưu ý cơ bản để tạo nên một bộ hồ sơ đăng ký đề tài đạt yêu cầu của Quỹ NAFOSTED.

 

Hội thảo đã cung cấp cho người tham dự các thông tin thiết thực, giúp cán bộ, giảng viên nhà trường tích lũy thêm kiến thức phục vụ cho việc nghiên cứu các đề tài khoa học cũng như xin đề tài, tài trợ từ các quỹ ủng hộ nghiên cứu khoa học như NAFOSTED.

 

THÁI HÀ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek