Sở GD-ĐT Phú Yên vừa thông báo kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC).
Với tổng số phiếu khảo sát là 120, thu về 120 phiếu, các tổ chức, cá nhân đã đánh giá chỉ số hài lòng về phục vụ hành chính đạt 98,7%. Các chỉ số hài lòng về từng yếu tố gồm: tiếp cận dịch vụ; TTHC; công chức trực tiếp giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công; tiếp cận, xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị đạt từ 98,6-99,4%.
Bên cạnh đó, chỉ số hài lòng về từng tiêu chí, gồm; nơi ngồi chờ giải quyết công việc tại cơ quan có đủ chỗ ngồi; trang thiết bị phục vụ người dân, tổ chức tại cơ quan đầy đủ, hiện đại, dễ sử dụng; TTHC được niêm yết công khai đầy đủ, chính xác; thành phần hồ sơ phải nộp là đúng quy định; mức phí phải nộp đúng quy định; thời hạn giải quyết ghi trong giấy hẹn là đúng quy định; công chức có thái độ giao tiếp lịch sự, chú ý lắng nghe, trả lời giải thích đầy đủ các ý kiến của người dân, đại diện tổ chức; hướng dẫn kê khai hồ sơ tận tình, chu đáo, dễ hiểu; tuân thủ đúng quy định trong giải quyết công việc; kết quả nhận được có thông tin đầy đủ, chính xác, dễ dàng thực hiện góp ý, kiến nghị; cơ quan có bố trí hình thức tiếp nhận góp ý, phản ánh, kiến nghị, tích cực xử lý, thông báo kịp thời kết quả xử lý các phản ánh của tổ chức, cá nhân... đạt từ 95-100%.
HÀ MY