Thứ Ba, 01/10/2024 14:19 CH
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Hòa Bình làm việc tại Phú Yên:
Nâng cao năng lực cán bộ công đoàn trong quản lý và phát triển công đoàn
Thứ Tư, 15/11/2006 08:52 SA

Ngày 14/11, đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam do đồng chí Nguyễn Hoà Bình, Phó Chủ tịch LĐLĐ Việt Nam dẫn đầu đã làm việc với LĐLĐ Phú Yên.

 

061115-nguyenhoabinh.jpg

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Hòa Bình (người đeo kính) tại xưởng chiết Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Phú Yên  – Ảnh: TRƯƠNG THÀNH

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Trọng Danh, Chủ tịch LĐLĐ Phú Yên báo cáo vắn tắt tình hình CNVC – LĐ Phú Yên trong thời gian qua, những kết quả đạt được từ đầu năm đến nay và những định hướng sắp tới. Lãnh đạo các ban của LĐLĐ tỉnh cũng đã đề xuất nhiều vấn đề với Tổng LĐLĐ Việt Nam như: Nâng cấp Trung tâm giới thiệu và dạy nghề Công đoàn thành trường dạy nghề, thành lập Trung tâm tư vấn pháp luật, vấn đề biên chế và đào tạo cán bộ công đoàn, hướng dẫn đình công, lãn công…

 

Đồng chí Nguyễn Hoà Bình đánh giá cao những kết quả mà các cấp Công đoàn Phú Yên đã thực hiện được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu LĐLĐ Phú Yên từ đây đến cuối năm cần tập trung làm tốt 3 nhiệm vụ chính. Đó là: Tiếp tục vận động các ngành, đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế – xã hội như mục tiêu đề ra, đổi mới phương thức tổng kết, tránh hình thức, văn bản hoá; Tăng cường tiếng nói Công đoàn trong chống tiêu cực, tham nhũng, lãng phí. Tuyên truyền giáo dục, chống âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch. Đồng chí cũng nhấn mạnh thêm về nhiệm vụ chiến lược, cần phải nâng cao trình độ, năng lực cán bộ công đoàn, đáp ứng với tình hình mới, nhất là khi Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế.

 

Trước đó, đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm công đoàn cơ sở và công nhân Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Phú Yên.            

 

  TRẦN QUỚI

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek