Thứ Tư, 02/10/2024 05:27 SA
Thư của Chủ tịch UBND tỉnh
Chủ Nhật, 04/09/2016 07:00 SA

Ảnh minh họa: N. MINH

gửi thầy giáo, cô giáo, công chức, viên chức ngành Giáo dục - Đào tạo, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2016-2017

 

Các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên thân mến!

 

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngành Giáo dục đang hân hoan chào đón ngày khai giảng năm học mới 2016-2017. Tôi thân ái gửi tới các thế hệ nhà giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh Phú Yên lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

 

Năm học 2015-2016, ngành Giáo dục Phú Yên đã nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt nhiều thành tích đáng biểu dương. Đó là cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động giáo dục ngày càng được tăng cường đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh và nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo; chất lượng đội ngũ cán bộ được quan tâm; các phong trào thi đua, cuộc vận động được phát huy và đạt hiệu quả; giáo dục miền núi và vùng đồng bào dân tộc thiểu số được quan tâm nhiều hơn; đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi; giữ vững tỉnh đạt chuẩn quốc gia về phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi, phổ cập giáo dục THCS; đạt được nhiều giải thưởng cấp quốc gia và khu vực về nghiên cứu khoa học… Có hơn 200 lượt học sinh đạt giải cấp quốc gia và khu vực trên các môn văn hóa và các mặt rèn luyện khác.

 

Tôi ghi nhận và biểu dương khen ngợi những cố gắng của các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý giáo dục các cấp, các bậc học, ngành học, nhất là các thầy giáo, cô giáo đang công tác ở các vùng khó khăn, miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số đã nỗ lực phấn đấu, làm việc tận tụy, hết lòng vì học sinh thân yêu và các em học sinh nghèo ở vùng sâu, vùng xa đã vượt khó vươn lên trong học tập.

 

Các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên thân mến!

 

Năm học 2016-2017 là năm thứ ba thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ, Kế hoạch hành động của ngành Giáo dục và của các địa phương triển khai Nghị quyết 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Bước đường đổi mới giáo dục vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Tôi mong ngành Giáo dục - Đào tạo Phú Yên trong thời gian tới có lộ trình đổi mới đồng bộ, phù hợp với thực tế của địa phương để tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục đào tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước.

 

Các em học sinh, sinh viên thường xuyên rèn đức, luyện tài để vươn lên những đỉnh cao của tri thức, trở thành người có đức, có tài sẵn sàng phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc, góp phần xây dựng đất nước, quê hương Phú Yên ngày càng giàu đẹp.

 

Tôi đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, hội, đoàn thể và toàn thể nhân dân tiếp tục quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người, tạo điều kiện tốt hơn để con em chúng ta được học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt nhất.

 

Chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục và toàn thể các em học sinh, sinh viên đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới.

 

Chào thân ái!

 

CHỦ TỊCH

Hoàng Văn Trà

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek