Thứ Tư, 02/10/2024 19:32 CH
Đồng chí Phạm Ðình Cự, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh:
Phú Yên đã thực hiện thắng lợi cuộc bầu cử
Thứ Hai, 23/05/2011 08:05 SA

Lúc 20g tối 22/5, đồng chí Phạm Ðình Cự, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh đã dành cho Báo Phú Yên cuộc phỏng vấn nhanh về tình hình bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HÐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 tại Phú Yên. Ðồng chí Phạm Ðình Cự phấn khởi cho biết:

 

Pham-Dinh-Cu110523.jpg

Ảnh: D.T.X

- Đến thời điểm này, có thể nói cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp lần này của tỉnh ta đã thành công tốt đẹp. Điều đáng phấn khởi hơn, trong quá trình diễn ra bầu cử ở tất cả các đơn vị bầu cử, tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được bảo đảm, cử tri đi bầu đông đảo, tập trung, tạo khí thế hồ hởi của ngày hội.

 

* Thưa đồng chí, thành công đó nguyên nhân do đâu?

 

- Trước hết phải nói, thành công của cuộc bầu cử do có sự chỉ đạo chặt chẽ, sát sao, thường xuyên của Trung ương và Tỉnh ủy. Trong quá trình triển khai công tác bầu cử, được các cấp, các ngành thực hiện nghiêm túc và có sự chuẩn bị chu đáo. Thành công đó còn là sự góp sức đầy tinh thần trách nhiệm của lực lượng làm công tác bảo vệ, thông tin tuyên truyền, cán bộ, công chức được trưng tập tham gia phục vụ bầu cử ở các đơn vị bầu cử và đặc biệt là ý thức trách nhiệm của cử tri trong tỉnh đã đón nhận ngày bầu cử trong không khí phấn khởi, nô nức đi bầu cử thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của công dân. Đó còn là niềm tin của nhân dân đối với chế độ, với sự lãnh đạo của Đảng.

 

Nhân dịp này, tôi xin thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời cảm ơn đến tất cả cán bộ, công nhân viên chức thuộc các lực lượng và nhân dân trong tỉnh đã khắc phục khó khăn, góp sức cho cuộc bầu cử thành công tốt đẹp.

 

* Xin cảm ơn đồng chí!

 

NGUYÊN TRƯỜNG (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek