Thứ Tư, 02/10/2024 19:36 CH
Tất cả cho ngày hội lớn của toàn dân
Chủ Nhật, 22/05/2011 07:50 SA

Hôm nay (22/5), cùng với cử tri cả nước, cử tri trên địa bàn tỉnh Phú Yên hân hoan cầm lá phiếu trực tiếp đi bầu đại biểu Quốc hội khóa XIII và HÐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Ðể mọi cử tri trong tỉnh được thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình, nhiều ngày qua các địa phương trong tỉnh đã ráo riết hoàn tất mọi công tác bầu cử. 

 

bau-cu-2-110522.jpg

Học sinh các trường học trên địa bàn TP Tuy Hòa cổ động về ngày bầu cử. - Ảnh: M.KÝ

 

TP TUY HÒA: Ðẩy mạnh tuyên truyền về bầu cử

 

Từ đường phố lớn đến hẻm nhỏ của TP Tuy Hòa, đâu đâu cũng bắt gặp không khí khẩn trương cho ngày hội non sông. Cờ cùng băng rôn mang khẩu hiệu “Nhiệt liệt chào mừng ngày bầu cử Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016” được treo trên các tuyến đường…  

 

Ông Đặng Tấn Phước, Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin, Trưởng tiểu ban Tuyên truyền bầu cử TP Tuy Hòa cho biết: “Toàn thành phố có 112.467 cử tri, với 110 tổ bầu cử. Công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp được TP Tuy Hòa đẩy mạnh thông qua hệ thống báo cáo viên, tại các buổi sinh hoạt thôn, khu phố, đặc biệt là trên hệ thống loa truyền thanh, tạo không khí vui tươi trong ngày hội non sông. Thông qua hệ thống loa truyền thanh, các văn bản, tài liệu về bầu cử được chuyển tải đầy đủ tới nhân dân, làm cho mọi người hiểu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử. Năm nay có nét mới là bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp được tổ chức cùng một ngày nên chúng tôi chuẩn bị rất kỹ lưỡng, tất cả vì cuộc bầu cử đạt hiệu quả cao nhất”. Gần 600 tranh cổ động, khẩu hiệu do Cục Văn hóa thông tin cơ sở, Trung tâm Văn hóa và Xúc tiến du lịch Phú Yên cấp đã được treo ở tất cả các xã, phường ở TP Tuy Hòa. Nhiều tài liệu liên quan đến công tác bầu cử như đĩa tuyên truyền, nhạc chào cờ, pano, áp phích, xe thông tin lưu động… đã được đưa về tận cơ sở.

 

bau-cu-1-110522.jpg

Một tổ bầu cử ở phường 5 (TP Tuy Hòa) sẵn sàng cho ngày bầu cử. - Ảnh: M.NGUYỆT

 

Tại các tổ bầu cử, danh sách các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp đã được niêm yết công khai để thuận tiện cho cử tri tìm hiểu thông tin, qua đó có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho lá phiếu của mình. Ông Đinh Trọng Diện, Phó Chủ tịch UBND phường 4, cho biết: “Phường có 6.058 cử tri, với 6 khu vực bầu cử. Mọi công việc đã hoàn tất để cử tri đi bỏ phiếu thuận tiện nhất. Ngoài ra, phường cũng đã chuẩn bị sẵn 6 thùng phiếu phụ để cho cử tri nào không đến được khu vực bỏ phiếu thì cán bộ sẽ cử người đưa thùng phiếu phụ đến tận nhà để họ thực thi quyền lợi và nghĩa vụ của người công dân”. Thời gian qua, phường 4 đã có nhiều hình thức tuyên truyền bầu cử phù hợp với từng đối tượng trên địa bàn, thông qua tuyên truyền trên loa truyền thanh, các cuộc họp của các hội, đoàn thể thanh niên, phụ nữ, cựu chiến binh và lồng ghép tuyên truyền bầu cử với các hoạt động văn hóa, văn nghệ. Cử tri Diệp Thị Lan, phường 4 chia sẻ: “Ngày 22/5, tôi và gia đình sẽ đi bầu cử đầy đủ, đúng giờ…”

 

Tại phường 6, cùng với một số điểm bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 trong cả nước, quá trình bầu cử tại địa phương này sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 8g ngày 22/5. 

 

CỬ TRI TỈNH PHÚ YÊN ÐI BẦU ÐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIII VÀ ÐẠI BIỂU HÐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2011-2016 

Hôm nay (22/5), cùng với hàng triệu cử tri cả nước, 623.549 cử tri của tỉnh Phú Yên đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016, tại 811 khu vực bỏ phiếu ở các thôn, buôn, khu phố, khu dân cư tập trung trên địa bàn tỉnh. Trong số này có 316.467 cử tri nữ. Trong ngày hội lớn này, các cử tri sẽ cân nhắc, lựa chọn để bỏ phiếu bầu ra 6 đại biểu Quốc hội khóa XIII; 50 đại biểu HĐND tỉnh, 35 đại biểu HĐND TP Tuy Hòa, 32 đại biểu HĐND TX Sông Cầu và 2.668 đại biểu HĐND xã, phường, thị trấn nhiệm kỳ 2011-2016. THẠCH BÍCH

HUYỆN ÐÔNG HÒA: Công nhân được giãn ca để đi bầu cử

 

Tại làng biển bãi Ngà (thôn Vũng Rô, xã Hòa Xuân Nam), những chuyến biển dài ngày được hoãn lại, thay vào đó là những chuyến mành đi từ chiều hôm trước và sáng hôm sau về. Ông Nguyễn Văn Tám nói: “Đang định đi bạn cho chuyến câu cá ngừ đại dương dài ngày, nhưng vì đến ngày bầu cử nên tôi ở nhà đi mành ít hôm. Đây là trách nhiệm và cũng là quyền lợi của mình mà”. Ông Trần Văn Ngãi, Chủ tịch UBND xã Hòa Xuân Nam, cho biết: Xã có 1.807 cử tri, được bố trí hai khu vực bỏ phiếu. Khu vực bỏ phiếu thôn Vũng Rô ngoài cử tri là nhân dân địa phương, còn có cử tri là cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cảng cửa khẩu Vũng Rô; các cán bộ, nhân viên dưới cảng và cả những cử tri vãng lai là các chủ tàu đang cập cảng.

 

Theo ông Đỗ Đình Tây, Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin huyện Đông Hòa, công tác thông tin, tuyên truyền được triển khai thực hiện ráo riết bằng nhiều hình thức khác nhau. Có thể khẳng định rằng, 100% cử tri trong huyện đã nắm rõ thông tin bầu cử, hiểu quyền và nghĩa vụ của cử tri.

 

Tại khu công nghiệp Hòa Hiệp, 18 doanh nghiệp đang hoạt động với trên 3.500 công nhân đang làm việc, công tác tuyên truyền cũng được lãnh đạo các doanh nghiệp chú trọng. Đa phần công nhân có hộ khẩu thường trú tại huyện Đông Hòa, nên được phát thẻ cử tri và bầu cử theo hộ gia đình. Ông Trần Quốc Ánh, chuyên viên Ban quản lý Khu kinh tế Phú Yên, đại diện tại khu công nghiệp Hòa Hiệp cho biết: “Mặc dù anh chị em công nhân sẽ về địa phương thực hiện quyền bầu cử, nhưng chúng tôi vẫn tuyên truyền về bầu cử, nhắc nhở các chủ doanh nghiệp tuyên truyền thêm về ý nghĩa và tầm quan trọng của đợt sinh hoạt chính trị này, đồng thời yêu cầu chủ doanh nghiệp tạo điều kiện để công nhân được thực hiện trách nhiệm và quyền lợi của mình trong ngày 22/5”.

 

Bà Lê Thị Mỹ Dung, phụ trách phân xưởng chế biến nhân hạt điều xuất khẩu thuộc Xí nghiệp chế biến nông sản xuất khẩu (Công ty cổ phần Vật tư tổng hợp Phú Yên) nói: “Nhiều ngày qua, chúng tôi cho phát trên loa truyền thanh nội bộ về thông tin bầu cử, đồng thời nhắc nhở công nhân đi bầu cử sớm, đầy đủ. Ở phân xưởng này có khoảng 1.200 công nhân. Bình thường ngày chủ nhật đều có tăng ca, riêng ngày 22/5, lãnh đạo công ty cho công nhân nghỉ trọn ngày để thực hiện quyền công dân của mình”. Tương tự, các công ty khác hoạt động tại khu công nghiệp Hòa Hiệp đều cho công nhân nghỉ ngày chủ nhật để đi bầu cử. Riêng các công ty có đơn đặt hàng hoặc đặc thù công việc thì cho giãn ca làm buổi sáng muộn hơn. Ông Lê Văn Hồng, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thủy sản Phú Yên, cho biết: “Do công việc đặc thù là chế biến hải sản nên không thể nghỉ cả ngày. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã nhắc nhở công nhân về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016, đồng thời giãn ca buổi sáng đến 8g (bình thường 6g30) để khoảng thời gian đó công nhân thực hiện nghĩa vụ, quyền lợi của cử tri”.

 

HUYỆN SÔNG HINH: Vì an toàn ngày bầu cử

 

Những ngày này, bà con ở khắp các thôn, buôn xã Ea Trol ai cũng quan tâm đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp. Ông Ma Luê, lão thành cách mạng ở buôn Thinh, cho biết: “Nhà nào cũng treo cờ mừng ngày bầu cử từ hơn một tuần nay. Mỗi khi rảnh rỗi, chúng tôi thường tụ họp lại bàn luận, nhận xét, so sánh những ưu điểm của các ứng cử viên. Bà con trong buôn đã nhận thức đầy đủ và có sự tín nhiệm nhất định để bầu những đại biểu đại diện, nói lên những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đồng bào dân tộc thiểu số, nhằm thúc đẩy kinh tế miền núi phát triển, đời sống của đồng bào ngày càng no đủ…”.

 

bau-cu-3-110522.jpg

Tuyên truyền Luật Bầu cử đến đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện Sông Hinh. - Ảnh: V.THÙY

 

Ông Phạm Nhất Hữu, Bí thư Đảng ủy xã Ea Trol, cho biết: “Trên địa bàn xã Ea Trol có bốn dân tộc anh em đang sinh sống gồm: Kinh, Ê Đê, Tày, Nùng, trong đó người  Ê Đê chiếm trên 90% dân số của xã. Xã có 2.335 cử tri, với 9 tổ bầu cử tại 9 thôn, buôn, trong đó có 6 cử tri vãng lai. Đảng ủy xã đã phân công 9 đồng chí đảng viên về phụ trách 9 thôn, buôn, đồng thời chỉ đạo Mặt trận và các đoàn thể ở xã xuống từng thôn, buôn để tuyên truyền các vấn đề liên quan đến bầu cử. Không những cấp phát tài liệu bầu cử đến cử tri, hệ thống đài truyền thanh xã cũng tăng thời lượng để tuyên truyền về Luật Bầu cử và tiểu sử từng ứng cử viên để bà con biết và có sự lựa chọn. Ngoài ra, Đảng ủy xã còn chỉ đạo cho lực lượng công an và xã đội tăng cường tuần tra, kiểm soát và xây dựng kế hoạch cụ thể để bảo đảm an ninh, trật tự trước, trong và sau bầu cử. Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất từ mấy hôm trước, giờ chỉ còn việc đi bỏ lá phiếu để chọn ra người đủ đức, đủ tài đại diện tiếng nói cử tri trước diễn đàn Quốc hội và HĐND các cấp”.

 

Tại xã Ea Bá, không khí phấn khởi chào đón ngày hội lớn hiện diện trên từng buôn làng. Băng rôn, biểu ngữ, tiếng loa phóng thanh âm vang cả một vùng rừng núi. Y Nge ở buôn Bầu, cho hay: “Đây là lần đầu tiên tôi được nhận thẻ cử tri đi bầu cử, rất phấn khởi. Tôi cùng các bạn trong buôn thường đến trường tiểu học, nơi niêm yết danh sách các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp để tìm hiểu. Tôi đã có sự lựa chọn cho mình rồi, tin rằng những đại biểu được dân tín nhiệm sẽ góp ý kiến của mình, giúp buôn làng ngày một phát triển. 1.098 cử tri của xã Ea Bá đã nhận thẻ cử tri và hôm nay họ sẽ đi bỏ phiếu để thực hiện quyền, nghĩa vụ công dân của mình”.

 

Tại xã Ea Lâm, không khí đón ngày bầu cử cũng rộn ràng không kém. Các nhà rông văn hóa, các phân trường được chọn làm điểm bầu cử cũng được sửa sang, treo băng rôn, cờ hoa, ghế được chuẩn bị rất chu đáo. Tại các điểm bầu cử của xã, danh sách cử tri và tiểu sử từng ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp được dán nơi trang trọng nhất, dễ nhìn, dễ đọc nhất. Ông Y Đen, Chủ tịch UBND xã Ea Lâm, cho biết: “Xã có 5 tổ bầu cử, với 1.448 thẻ cử tri đi bỏ phiếu. Để công tác bầu cử được tiến hành nhanh chóng, chính xác, Ủy ban bầu cử xã Ea Lâm tăng cường cán bộ “cắm” tại các thôn, buôn, đồng thời cấp phát tài liệu hướng dẫn cử tri đi bầu cử đúng quy định”.

 

Theo ông Nguyễn Văn Hà, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sông Hinh, công tác bầu cử trên địa bàn huyện được triển khai chặt chẽ, đúng quy trình. Ông Trần Thơ Ấu, Phó Chủ tịch UBND huyện Sông Hinh, cho biết: Hiện nay bà con đang thu hoạch nông sản, một lượng lớn lao động đi làm rẫy, cắm trại ở lại nhiều ngày. Trước tình hình này huyện đã chỉ đạo các địa phương thường xuyên đến tận nơi làm việc của bà con để tuyên truyền, thông báo ngày giờ bỏ phiếu, chủ động nắm tình hình cử tri vãng lai. Bên cạnh đó, để đảm bảo an ninh trước, trong và sau bầu cử, huyện đã chỉ đạo các xã, thị trấn phối hợp với các ban ngành liên quan, lực lượng công an, dân quân tăng cường công tác tuần tra kiểm soát trên ĐT645 và các khu vực giáp ranh với tỉnh bạn, trực 24/24 giờ để đảm bảo cuộc bầu cử diễn ra an toàn.

 

HUYỆN SƠN HÒA: Quyết tâm vì ngày hội lớn

 

Huyện miền núi Sơn Hòa có 98 đơn vị bầu cử, với 35.997 cử tri, trong đó, đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 1/3. Trưởng phòng Nội vụ huyện Sơn Hòa Hoàng Vũ Anh cho biết: Từ sáng 20/5, các địa phương gấp rút hoàn thành khâu trang trí khánh tiết cuối cùng, đồng thời kiểm tra, rà soát lại danh sách cử tri để kịp thời bổ sung, đảm bảo cho ngày bầu cử được diễn ra nghiêm túc, đúng luật”.

 

bau-cu-4-110522.jpg

Tập đánh cồng chiêng tại Nhà sinh hoạt cộng đồng buôn Lé B, xã Krông Pa (huyện Sơn Hòa) chào mừng ngày bầu cử. - Ảnh: P.NAM

 

Khu phố Tịnh Sơn (thị trấn Củng Sơn) có bốn khóm họ đạo, một ban hành giáo và một ban giáo họ, với 969 cử tri, đồng bào có đạo chiếm khoảng 70%, được bố trí hai khu vực bỏ phiếu. Ông Phan Văn Hạnh, khu phố trưởng, phó ban giáo họ nhà thờ Tịnh Sơn phấn khởi cho biết: “Tối 20/5, chúng tôi tổ chức họp dân để hướng dẫn và quán triệt tinh thần bầu cử, vận động các gia đình làm vệ sinh khu dân cư, khuyên con cháu không uống rượu, chạy xe lạng lách, không nghe kẻ xấu lợi dụng, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự”. Đại úy Dương Minh Nghĩa, Phó Công an thị trấn Củng Sơn, cho biết thêm: “Để bảo đảm an ninh trật tự trong ngày bầu cử, ngoài lực lượng tuần tra kiểm soát thường xuyên, tại mỗi khu vực bỏ phiếu phân công ba người bảo vệ, sẵn sàng xử lý tình huống xảy ra”.

 

Tại tổ bầu cử số 7, khu phố Trung Hòa, thị trấn Củng Sơn có 427 cử tri, trong đó công nhân Nhà máy Đường KCP 169 người. Ông Subbaiah, Tổng Giám đốc Công ty TNHH công nghiệp KCP Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi nhắc nhở cán bộ, công nhân đi bầu cử đúng giờ, những trường hợp ở xa sẽ bố trí xe đưa đón đến địa điểm bỏ phiếu, sau đó tiếp tục trở lại nhà máy làm việc”. Bác sĩ Hoàng Kim Châu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sơn Hòa thông tin: “Hiện có 60 bệnh nhân điều trị nội trú. Một số bệnh nhân có sức khỏe tương đối ổn định xin phép về nơi cư trú để thực hiện quyền công dân của mình trong cuộc bầu cử, còn lại khoảng 40 người sẽ làm nghĩa vụ công dân ngay tại bệnh viện”.

 

Cách trung tâm huyện trên 30km, giáp ranh với huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai), xã Krông Pa của huyện Sơn Hòa cũng đã hoàn tất các công việc cuối cùng để đón ngày hội lớn. Bí thư Đảng ủy xã Sô Minh Nghĩa cho hay: Trước giờ diễn ra bầu cử, xã tổ chức hát múa cồng chiêng tại các nhà sinh hoạt cộng đồng để tạo không khí vui tươi, phấn khởi…          

 

HUYỆN TÂY HÒA:  Tạo mọi điều kiện để cử tri đi bỏ phiếu

 

Qua kiểm tra công tác thông tin tuyên truyền bầu cử trên địa bàn, Tiểu ban Tuyên truyền bầu cử tỉnh đánh giá cao về sự chủ động, sáng tạo và làm rất tốt công tác tuyên truyền trực quan cũng như các hình thức tuyên truyền khác như: văn hóa văn nghệ, hệ thống loa truyền thanh, hô cổ động… Ông Đinh Thanh Tịnh, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông, Phó Trưởng tiểu ban Tuyên truyền bầu cử tỉnh, nhận xét: Công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử ở huyện Tây Hòa được triển khai rất tốt. Qua kiểm tra cho thấy, cử tri đều nắm rõ thông tin về bầu cử. Một số xã đã chuẩn bị khá sớm, kỹ và chu đáo việc trang trí khu vực bỏ phiếu, qua đó giúp cử tri ý thức hơn về ngày bầu cử.

Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa, Nguyễn Hữu Thời cho biết: “Trong ngày 22/5, chúng tôi chỉ đạo các xã tiếp tục thông tin, nhắc nhở cử tri đi bầu cử qua hệ thống loa truyền thanh, loa tay. Đặc biệt, công tác bảo đảm an ninh trật tự được chú trọng, bảo vệ an toàn khu vực bỏ phiếu”.

 

XÃ AN MỸ (HUYỆN TUY AN): Giờ “G” đã điểm

 

Nhờ đài truyền thanh xã, nhiều cử tri ở xã An Mỹ (huyện Tuy An) dù ở nhà hay ra ruộng vẫn biết được thông tin đầy đủ về các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp trong kỳ bầu cử lần này. Câu chuyện cửa miệng của nhiều người dân xã An Mỹ cả tuần nay là bình luận về những ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp. Mỗi người một quan điểm khác nhau về tiêu chuẩn của ứng cử viên mình sẽ chọn, nhưng chung quy là rất tin tưởng. Nhiều người cho biết sẽ thực hiện đầy đủ quyền, nghĩa vụ của cử tri, đi bầu sớm và chọn những người có đức có tài đại diện cho quyền lợi của dân. Trong khi đó, Ủy ban bầu cử xã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức để đưa thông tin bầu cử đến với tất cả cử tri. Đồng thời, xây dựng kế hoạch bảo đảm an toàn trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra bầu cử.

 

Trao đổi với phóng viên Báo Phú Yên, ông Đoàn Ngọc Vinh, Chủ tịch UBND xã, Phó Chủ tịch Ủy ban bầu cử xã An Mỹ, cho biết: “Mọi công tác cho ngày bầu cử đã hoàn tất, cử tri trong xã đang hân hoan đi bầu người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của mình trước diễn đàn Quốc hội và HĐND vào ngày 22/5”. Đối với công tác tuyên truyền, trước đây, đài truyền thanh xã chỉ dành vài ba phút để thông báo các công việc, còn lại là tiếp âm đài tỉnh thì nay phần lớn thời lượng được ưu tiên cho bầu cử. Mỗi ngày đài phát hai lần, buổi sáng sớm và chiều tối, nội dung gồm đọc tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp; hỏi đáp về Luật Bầu cử; nhắc nhở trách nhiệm, quyền lợi của cử tri. Ông Trần Dần, cử tri thôn Hòa Đa, cho biết: “Nhờ đài truyền thanh xã, tôi và nhiều người không cần phải đến trụ sở UBND xã mà vẫn biết được thông tin đầy đủ của các ứng cử viên. Nhờ vậy có thời gian trao đổi, bình luận để chọn lựa những đại biểu xứng đáng”. Ông Dần khẳng định: “Quan điểm của tôi là ưu tiên cho các đại biểu có trình độ, có kinh nghiệm thực tiễn. Các đại biểu trẻ, nữ cũng là một quan tâm”.

 

Ông Nguyễn Văn Thao, Thư ký Ủy ban bầu cử xã An Mỹ cho biết: “Xã có 8.358 cử tri, đều nhận thẻ cử tri, bỏ phiếu tại 9 tổ bầu cử, trong đó thôn Hòa Đa có số cử tri đông nhất, với 3.040 cử tri”. Ông Đoàn Ngọc Vinh, Phó Chủ tịch UBND xã An Mỹ cho biết thêm: UBND xã giao cho lực lượng công an, dân quân tự vệ xây dựng và triển khai kế hoạch bảo vệ an ninh trật tự, đảm bảo an toàn trong suốt thời gian trước, trong và sau ngày bầu cử.

  

K. CHI – T. QUỚI – N. CHUNG

– V. THÙY – Đ. MINH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek