Thứ Năm, 03/10/2024 20:18 CH
Khai trừ Đảng đối với Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh
Chủ Nhật, 09/01/2011 07:30 SA

* Giữ nguyên kỷ luật cảnh cáo về Đảng đối với bà Võ Thị Nhị

 

Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ký quyết định kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng đối với ông Trần Thanh Phong (SN 1958), Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh, đồng thời đề nghị Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cách chức Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh đối với ông Phong.

 

Ông Trần Thanh Phong, đang có gia đình nhưng lại quan hệ bất chính với người phụ nữ khác. Khi tổ chức đảng phát hiện sai phạm đã chỉ ra khuyết điểm và yêu cầu sửa chữa, nhưng ông Phong vẫn cố tình vi phạm. Trong đấu tranh tự phê bình không trung thực với tổ chức đảng, cố tình quanh co, che giấu khuyết điểm. Sai phạm của ông Phong là rất nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong quần chúng và cán bộ, đảng viên, làm mất uy tín của bản thân và ảnh hưởng đến sự lãnh đạo của tổ chức đảng, vi phạm những điều đảng viên không được làm.

 

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên cũng vừa ký quyết định về việc giải quyết khiếu nại kỷ luật của bà Võ Thị Nhị (SN 1958), đảng viên Chi bộ Đài Phát thanh Phú Yên. Theo đó, giữ nguyên hình thức kỷ luật cảnh cáo về Đảng đối với bà Võ Thị Nhị. Bà Nhị chưa tốt nghiệp THPT và không có bằng trung cấp chuyên nghiệp, nhưng đã khai trong các hồ sơ lý lịch trình độ văn hóa 12/12, trình độ trung cấp chuyên môn nghiệp vụ là không đúng thực tế. Bà Nhị đã sử dụng các giấy xác nhận không có giá trị pháp lý để thay thế bằng trung cấp chuyên nghiệp làm điều kiện để dự thi, học Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh và Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia khu vực III. Việc làm của bà Nhị là vi phạm quy định của Bộ Chính trị về những điều đảng viên không được làm.                    

 

T.V

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek