Thứ Năm, 03/10/2024 22:24 CH
Thư chúc mừng của đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi Phú Yên nhân Năm Thanh niên 2011
Thứ Bảy, 08/01/2011 07:30 SA

Thân gửi cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi thân mến!

 

Năm 2011 được Ban Bí thư Trung ương Đảng chủ trương chọn là Năm Thanh niên Việt Nam. Đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời là trách nhiệm to lớn đối với tuổi trẻ Việt Nam và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh nhà lời chúc mừng nồng nhiệt nhất!

 

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, các thế hệ thanh niên Phú Yên đã kế thừa, phát huy tốt vai trò xung kích, sáng tạo của mình, tin tưởng, trung thành với sự nghiệp cách mạng và đường lối đổi mới của Đảng, ra sức bảo vệ Đảng, bảo vệ thành quả cách mạng; có thái độ, nhận thức đúng và ý thức chính trị cao; có ý chí vượt qua khó khăn vươn lên lập thân, lập nghiệp; vai trò, vị trí của thanh niên trong xã hội không ngừng khẳng định và nâng cao thông qua việc xung kích tham gia các phong trào thi đua yêu nước và chương trình hành động cách mạng của địa phương, đơn vị.

 

Việc lấy năm 2011 là Năm Thanh niên không chỉ khẳng định đường lối nhất quán của Đảng và Nhà nước ta coi việc chăm lo con người, chăm lo việc bồi dưỡng phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ là mục tiêu phát triển của dân tộc, mà còn là dịp Đảng và Nhà nước đánh giá kết quả thực hiện chiến lược con người nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của giai đoạn cách mạng mới. Năm 2011, cũng là năm đặc biệt và có ý nghĩa quan trọng đối với Đảng bộ và nhân dân Phú Yên, tổ chức kỷ niệm 400 năm Phú Yên hình thành và phát triển gắn với Năm Du lịch quốc gia Duyên hải Nam Trung bộ- Phú Yên 2011. Đây chính là động lực, nguồn cổ vũ và trách nhiệm lớn lao của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Phú Yên trong quá trình rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

 

Tôi tin tưởng rằng, Năm Thanh niên 2011 sẽ là môi trường, là cơ hội thuận lợi để tuổi trẻ toàn tỉnh phát huy truyền thống cách mạng, rèn luyện, phấn đấu và khẳng định vị thế, vai trò của mình, thực hiện thành công sứ mệnh mà Đảng bộ và nhân dân giao phó, xứng đáng là nguồn nhân lực quyết định thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, là lực lượng tiên phong trong việc tham gia bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh. Với ý chí và bầu nhiệt huyết của mình, tuổi trẻ Phú Yên sẽ thổi bùng lên ngọn lửa của niềm tin vào tương lai, thắp sáng những hoài bão và hun đúc nghị lực để biến những ước mơ thành hiện thực.

 

Nhân đây, tôi cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể các cấp hãy thể hiện trách nhiệm với thế hệ trẻ, dành sự quan tâm đặc biệt và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh triển khai thực hiện thắng lợi các hoạt động của Năm Thanh niên 2011, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.  

 

Nhân dịp năm mới, tôi thân ái gửi đến cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và giành nhiều thắng lợi mới.

 

Chào thân ái! 

 

ĐÀO TẤN LỘC

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek