Thứ Sáu, 04/10/2024 22:19 CH
Sông Hinh: 17 điểm chào cờ đầu tuần
Thứ Năm, 25/12/2008 14:32 CH

Hôm qua (24/12), huyện Sông Hinh tổ chức sơ kết hai năm thực hiện cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Báo cáo tại hội nghị nêu rõ: Qua hai năm triển khai thực hiện cuộc vận động, đa số cán bộ, đảng viên, nhân dân đã có sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức, ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính tri, đạo đức lối sống. Số lượng cán bộ, đảng viên tham gia học tập các chuyên đề đạt tỉ lệ cao, riêng đảng viên đạt 97%. Chất lượng, hiệu quả của việc chào cờ đầu tuần gắn với việc học tập tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh dưới cờ ngày càng đi vào chiều sâu.

 

sh081225.jpg

Bí thư Huyện ủy Sông Hinh Nguyễn Thái Học trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc  - Ảnh: NGỌC CƯỜNG

 

Hiện nay, toàn huyện Sông Hinh có 17 điểm chào cờ đầu tuần với hơn 90% cán bộ, đảng viên tham gia chào cờ thường xuyên. Nội dung sinh hoạt dưới cờ ngày càng phong phú hơn, có tác dụng giáo dục sâu sắc hơn. Chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở đã có sự chuyển biến tốt không ngừng được nâng cao; thực hiện tốt phương châm “Học đi đôi với hành”,”Nói đi đôi với làm và làm có hiệu quả”, nói thẳng, nói thật, làm thật bằng lương tâm, trách nhiệm, không phô trương hình thức, không chạy theo thành tích và việc đánh giá các hoạt động trên các lĩnh vực phải đi vào thực chất. Các tổ chức cơ sở Đảng, các cơ quan đơn vị đã thực hiện nghiêm quy chế làm việc; dân chủ trong Đảng, trong dân được khẳng định, phát huy; phương thức hoạt động có bước đổi mới theo hướng ngày càng gần dân, sát dân, quan tâm giải quyết những kiến nghị chính đáng và những vấn đề bức xúc trong dân. Kỷ luật, kỷ cương trong Đảng, kỷ cương hành chính được củng cố. Đại đa số đội ngũ cán bộ, đảng viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc được giao; tinh thần thái độ phục vụ nhân dân có bước chuyển biến tốt; tính tiên phong gương mẫu của người cán bộ đảng viên được khơi dậy, phát huy, tạo được lòng tin của nhân dân… Ban chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Sông Hinh trao giấy khen cho 3 tập thể, 8 cá nhân đạt thành tích xuất sắc qua hai năm thực hiện cuộc vận động.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Văn Thoại, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chỉ đạo về những vấn đề cần thực hiện trong thời gian tới. Nhân dịp này, thừa ủy nhiệm của Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Vũ Văn Thoại đã trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tuyên giáo cho Bí thư Huyện ủy Sông Hinh Nguyễn Thái Học.                                                          

 

NGỌC CƯỜNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek