Thứ Hai, 30/09/2024 16:31 CH
Thông báo kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ X của đảng
Thứ Sáu, 05/05/2006 08:10 SA

Sáng 3-5-2006, tại hội trường Tỉnh ủy, đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên  đã thông báo kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng với cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh và các đồng chí cách mạng lão thành.

 

Theo báo cáo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng thực sự là đợt sinh hoạt chính trị dân chủ, phát huy cao nhất trí tuệ và trách nhiệm của các đại biểu theo đúng Điều lệ, nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt Đảng; mở rộng tính công khai một cách hợp lý để đảng viên và nhân dân có điều kiện hiểu biết rõ hơn nội dung hoạt động của đại hội. Đại hội X không chia thành đại hội nội bộ và đại hội công khai. Đại hội chỉ họp phiên trù bị một ngày (17-4-2006). Toàn bộ nội dung chính của Đại hội đều tiến hành trong Đại hội chính thức. Đại hội X cũng không mời khách quốc tế dự.

 

Một trong những nét mới của Đại hội X là cùng với bầu Ủy viên Trung ương chính thức (160 đồng chí), Đại hội X còn bầu Ủy viên Trung ương dự khuyết (21 đồng chí) theo một danh sách riêng. Đặc biệt, lần đầu tiên, trong danh sách dự bầu Ủy viên Trung ương chính thức có hai đồng chí tự ứng cử, tuy nhiên cả hai đều không trúng cử.

 

Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên dự đại hội X của Đảng gồm 12 đồng chí do đồng chí Đào Tấn Lộc, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn. Đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thảo luận sôi nổi và đóng góp nhiều ý kiến vào các văn kiện trình Đại hội. Đồng chí Đào Tấn Lộc, Bí thư Tỉnh ủy đã được bầu vào Ban chấp hành Trung ương khóa X.

 

Đồng chí Đào Tấn Lộc cũng đã chỉ đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Cấp ủy các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy, tổ chức báo cáo nhanh kết quả Đại hội X của Đảng đến cán bộ chủ chốt các địa phương; giao UBND tỉnh phát động đợt thi đua yêu nước chào mừng thành công đại hội X của Đảng và triển khai thực hiện các nghị quyết do Đại hội X đề ra, gắn với thực hiện các nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XIV. Trong đó, tập trung đẩy mạnh phát triển sản xuất, xóa đói giảm nghèo, giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an toàn giao thông…; tìm cách khắc phục những hạn chế, yếu kém, thúc đẩy thực hiện nhanh các dự án lớn, trọng điểm; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra phát hiện ngăn ngừa các sai phạm trong quản lý kinh tếù, hoạt động sản xuất kinh doanh; tích cực đấu tranh phòng chống tham nhũng, quan liêu…

 

XUÂN HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek