Thứ Bảy, 21/09/2024 15:33 CH
Bộ trưởng Bộ Công an Lê Hồng Anh thăm, làm việc tại Phú Yên
Thứ Tư, 06/08/2008 07:25 SA

Ngày 4/8, đại tướng Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng đoàn cán bộ cấp cao của Bộ Công an đã về thăm và làm việc với Công an tỉnh Phú Yên.

                   

btbcn2-080806.jpg

Đồng chí Lê Hồng Anh thăm công an Phú Yên Ảnh: H.THÀNH

'

Đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã dự buổi làm việc của đoàn tại Công an Phú Yên.

 

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, đại tá Nguyễn Tự Lực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh báo cáo tình hình, kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự từ đầu năm 2008 đến nay. Báo cáo nêu rõ, trong 7 tháng qua, lực lượng Công an Phú Yên đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiều giải pháp đảm bảo an ninh trật tự, thực hiện có hiệu quả nhiều chủ trương, giải quyết ổn định các vụ việc phức tạp, không để kẻ địch và các loại đối tượng lợi dụng chống phá. Tập trung lực lượng đấu tranh kiềm chế làm giảm tội phạm, giảm tai nạn giao thông và giải quyết có hiệu quả các tệ nạn xã hội, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng - hậu cần tiếp tục có nhiều chuyển biển tích cực.

 

Bộ trưởng Lê Hồng Anh đã biểu dương những kết quả đạt được của Công an Phú Yên trên các mặt công tác, nhất là trên lĩnh vực đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ vững địa bàn Phú Yên sạch về ma túy; công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng - hậu cần trong sạch vững mạnh.

 

Bộ trưởng Lê Hồng Anh chỉ đạo: Trong thời gian đến, đặc biệt là từ nay đến hết năm 2008, tình hình thế giới, khu vực và trong nước dự báo có những diễn biến phức tạp, các thế lực thù địch vẫn luôn tìm mọi cách chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc, các yếu tố tiềm ẩn làm mất ổn định về ANTT, cản trở quá trình hội nhập và phát triển của đất nước vẫn còn. Tình hình trên đòi hỏi lực lượng Công an Phú Yên cần nỗ lực nhiều hơn, triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, giải pháp và biện pháp công tác lớn của Chính phủ, Bộ Công an và sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, giữ vững ổn định chính trị, không để xảy ra vấn đề phức tạp ảnh hưởng đến quá trình hội nhập và phát triển của địa phương. Trước mắt, lực lượng Công an Phú Yên cần đổi mới công tác nghiệp vụ, chú trọng công tác nghiệp vụ cơ bản, công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, cải cách các thủ tục hành chính trên lĩnh vực an ninh trật tự và trong lực lượng Công an, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ” và phong trào học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân trong tình hình mới, qua đó kịp thời phát hiện, nhân rộng những gương điển hình tiên tiến, gương liêm khiết, tận tụy trong công việc để biểu dương khen thưởng và nhân rộng trong toàn lực lượng.

 

Trong thời gian thăm và làm việc tại Công an Phú Yên, Bộ trưởng Lê Hồng Anh cùng đoàn cán bộ cấp cao của Bộ Công an đã đến viếng và thắp hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Núi Nhạn (TP Tuy Hòa).

 

CHÂU THẤT

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek