Thứ Bảy, 21/09/2024 17:55 CH
Khai trương Trang tin điện tử về dân tộc và Chương trình 135 giai đoạn 2
Thứ Ba, 05/08/2008 15:15 CH

Trang tin Điện tử (địa chỉ www.cema.gov.vn) và trang tin Chương trình 135 giai đoạn II (địa chỉ www.chuongtrinh135.vn) đã chính thức đi vào hoạt động từ hôm nay (5/8).


trang dt.jpgSau một thời gian thử nghiệm, Trang tin Điện tử của Uỷ ban Dân tộc đã được hoàn thành, hội đủ những điều kiện và khả năng của một ngân hàng dữ liệu, kênh thông tin chính thức của Uỷ ban Dân tộc về lĩnh vực công tác dân tộc.

 

Sáng nay, Ủy ban Dân tộc tổ chức lễ ra mắt trang tin điện tử của Uỷ ban và trang tin về Chương trình 135 giai đoạn 2.

 

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Giàng Seo Phử, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng- Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc khẳng định: Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới của cơ quan làm công tác dân tộc. Những thông tin mới nhất, toàn diện nhất, nhanh nhất về chủ trương, đường lối chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về tình hình hoạt động mọi mặt của hệ thống cơ quan công tác dân tộc, của các địa phương trong cả nước nói chung, vùng đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng sẽ liên tục cập nhật, phản ánh đến với nhân dân cả nước, bạn đọc trong và ngoài nước, góp phần tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh, những giá trị lịch sử, bản sắc văn hoá đặc sắc của cộng đồng 54 dân tộc anh em và những thành tựu trong thực hiện chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta.

 

Trang tin Điện tử có vai trò là cầu nối duy trì mối quan hệ thông tin hai chiều với xã hội, với các tổ chức cá nhân quan tâm, có hoạt động liên quan đến lĩnh vực công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc ở vùng đồng bào các dân tộc thiểu số.

 

Thông tin trên trang Chương trình 135 sẽ được cập nhật thường xuyên, giúp các địa phương và cơ quan quản lý nắm bắt và đưa ra được những chỉ đạo kịp thời tới từng địa phương, từng xã.

 

Trang tin được thiết kế mộc mạc, tiện ích, đơn giản với người mới sử dụng Internet. Vì thế, đồng bào dân tộc thiểu số có thể dễ dàng tiếp nhận thông tin trên website./.

 

Theo VOV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek