Thứ Tư, 22/05/2024 01:17 SA
Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc Tết các gia đình chính sách và các đơn vị
Thứ Ba, 09/02/2021 15:51 CH

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Tấn Hổ thăm, chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Hờ Yan (huyện Sông Hinh). Ảnh: NGÔ XUÂN

Sáng 9/2, đồng chí Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sông Hinh.

 

Đồng chí Lê Tấn Hổ đã thăm gia đình bà Hờ Đơn (74 tuổi, vợ liệt sĩ) tại thôn Bình Giang, xã Đức Bình Đông; thăm mẹ Việt Nam anh hùng Hờ Yan (mí Bem, 97 tuổi) tại xã Ea Bia và ông Phạm Hoàng Sinh, nguyên cán bộ lão thành huyện Sông Hinh.

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình, đồng thời mong muốn các địa phương làm tốt công tác chăm lo đời sống, sức khỏe cho các đối tượng chính sách, người già, neo đơn trên địa bàn.

 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Tấn Hổ thăm, động viên các cán bộ, chiến sĩ trực Tết tại Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh). Ảnh: NGÔ XUÂN

 

Cùng ngày, đồng chí Lê Tấn Hổ đã đến thăm và chúc tết tại Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh), Công ty Điện lực Phú Yên. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Tấn Hổ mong muốn các cán bộ, chiến sĩ phát huy những kết quả đạt được, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán, cần phân công lực lượng trực sẵn sàng, nhằm bảo đảm an ninh trật tự, vui xuân, đón tết an toàn. Đối với Công ty Điện lực Phú Yên, đồng chí Lê Tấn Hổ yêu cầu đơn vị đảm bảo cấp điện cho nhu cầu sử dụng điện tăng cao dịp Tết.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo chúc Tết tại VNPT Phú Yên. Ảnh: HỒ NHƯ

 

Cũng trong ngày 9/2, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị: Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Yên, VNPT Phú Yên, VTV8 và VTV5 - Văn phòng tại Phú Yên. Tại các điểm đến thăm, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo đã nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động trong năm 2020, công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo đánh giá cao những nỗ lực của VNPT Phú Yên trong hoạt động phát triển kinh doanh cũng như các chương trình an sinh xã hội, chúc đơn vị năm mới đạt được nhiều thành tích cao hơn năm cũ.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo tặng quà tết cho đại diện VTV8. Ảnh: HỒ NHƯ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo tặng quà tết cho đại diện VTV5. Ảnh: HỒ NHƯ

 

Đối với VTV8 và VTV5 - Văn phòng tại Phú Yên, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo ghi nhận những đóng góp tích cực của đơn vị trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Trong thời gian tới, các cơ quan báo chí cần tiếp tục bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, của tỉnh để phản ánh kịp thời, chính xác mọi mặt của đời sống xã hội, chú trọng tuyên truyền những mô hình hay, gương người tốt việc tốt, đặc biệt tuyên truyền đậm nét nhằm đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

 

NGÔ XUÂN - HỒ NHƯ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek