Thứ Tư, 22/05/2024 03:40 SA
Thư chúc mừng năm mới Xuân Tân Sửu – 2021
Thứ Năm, 11/02/2021 21:00 CH

Bãi Môn - Mũi Điện (TX Đông Hòa) là điểm đến hấp dẫn du khách - Ảnh: LÊ MINH

 

 

Đồng bào, đồng chí và chiến sĩ thân mến!

 

Chúng ta đón chào năm mới 2021 trong niềm vui và lòng tự hào về những thành tựu lớn lao của đất nước. Việt Nam đang kiểm soát tốt đại dịch COVID-19 và vượt qua các đợt thiên tai dồn dập, ổn định cuộc sống người dân và đảm bảo tăng trưởng.

 

Trong bối cảnh suy thoái toàn cầu, Việt Nam vẫn tăng trưởng GDP ở mức gần 3%, đặc biệt xuất siêu đạt kỷ lục với con số ước tính 20 tỉ USD. Bạn bè quốc tế đánh giá cao và ca ngợi Việt Nam là một hình mẫu thành công, tạo được vị thế mới trên bản đồ kinh tế thế giới.

 

Trong thành công chung của đất nước, có sự đóng góp của Phú Yên chúng ta với mức tăng trưởng GRDP 3,69%. Đặc biệt, Phú Yên là địa phương đã kiểm soát rất tốt dịch bệnh COVID-19, phòng chống thiên tai có hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại về người và tài sản.

 

Những thành tựu đó không chỉ là kết quả của một năm, mà còn minh chứng một điều rằng, Đảng và Nhà nước đã đề ra chiến lược phát triển đúng đắn, vượt qua được mọi khó khăn, thử thách để đi đến thành công.

 

Chúng ta có niềm tin vào năm 2021, sẽ là năm đột phá cho một nhiệm kỳ mới đầy triển vọng. Sự thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã thổi luồng sinh khí cho quê hương, đất nước, để chúng ta tin tưởng rằng, quê hương Phú Yên và đất nước Việt Nam thân yêu sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu to lớn hơn, ổn định hơn, bền vững hơn.

 

Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 01/01/2021 của Chính phủ xác định năm 2021 phấn đấu tăng trưởng GDP 6,5%. Cùng với sự quyết tâm hành động của các ngành, các địa phương, tỉnh Phú Yên sẽ nỗ lực tạo ra các sản phẩm có giá trị và ý nghĩa để góp phần thực hiện thành công các mục tiêu của đất nước. Chúng ta phải cố gắng hoàn thành thật tốt nhiệm vụ lớn lao này.

 

Trong niềm tin yêu và sự đoàn kết một lòng, chúng ta hãy cùng nhau xây dựng tỉnh Phú Yên tươi đẹp, bình yên, mỗi người dân đều sống trong hạnh phúc, no ấm và tự hào về quê hương của mình.

 

Kính chúc đồng bào, đồng chí và chiến sĩ toàn tỉnh, đồng bào người Phú Yên trong và ngoài nước, người nước ngoài ở Phú Yên đón Tết cổ truyền dân tộc trong sự an lành và ấm áp bên người thân và gia đình.

 

Chúc năm Tân Sửu - 2021 thật vui tươi và thành công!

 

TỈNH ỦY - HÐND - UBND

ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM TỈNH PHÚ YÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek