Chủ Nhật, 29/09/2024 02:23 SA
Nghiên cứu Nghị quyết Trung ương 5 về “Công tác tư tưởng, lý luận và báo chí trước yêu cầu mới” tại khu vực phía Nam
Thứ Năm, 01/11/2007 13:46 CH

Ngày 1/11, tại TP Hồ Chí Minh, gần 200 cán bộ chủ chốt các cơ quan báo chí, xuất bản, Hội nhà báo, Hội văn học - nghệ thuật ở Trung ương và các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào) đã tham dự lớp nghiên cứu chuyên sâu Nghị quyết Trung ương 5 (khóa X) về “Công tác tư tưởng, lý luận và báo chí trước yêu cầu mới” do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.


Phát biểu tại lớp nghiên cứu, đồng chí Vũ Văn Phúc, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh: Công tác báo chí, xuất bản, văn học, nghệ thuật là những lĩnh vực quan trọng, là những binh chủng của công tác tư tưởng của Đảng. Nhưng đồng thời những lĩnh vực này rất nhạy cảm và luôn là vũ khí vô cùng sắc bén của đảng cầm quyền, của nhà nước để thực thi những mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của mình. Trong những năm vừa qua, báo chí, xuất bản, văn học, nghệ thuật có bước phát triển rất vượt bậc. Trong quá trình phát triển, bên cạnh những thành tựu đáng ca ngợi, trân trọng, biểu dương, cũng xuất hiện những yếu kém, khuyết điểm cần khắc phục sớm, để phát triển nhanh, vững chắc và lành mạnh.


Đồng chí Nguyễn Hồng Vinh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, đã truyền đạt nội dung cơ bản của Nghị quyết và cùng trao đổi, thảo luận, giúp lớp học nghiên cứu sâu, nắm vững những đánh giá của Trung ương về tình hình tư tưởng, về công tác tư tưởng, lý luận và báo chí; đồng thời nắm vững các mục tiêu, quan điểm chỉ đạo và những nhiệm vụ, giải pháp lớn của công tác tư tưởng, lý luận, báo chí, từ đó xây dựng kế hoạch và các giải pháp cụ thể để thực hiện có hiệu quả cao Nghị quyết Trung ương 5 (khóa X).

 

(TTXVN)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek