Thứ Năm, 03/10/2024 20:29 CH
Vận hội mới – Nỗ lực tạo sức bật mới!
Thứ Sáu, 16/02/2007 19:03 CH

Năm Bính Tuất, trước nhiều khó khăn thách thức, truyền thống đoàn kết và nỗ lực vượt khó được phát huy, Phú Yên không những giành thắng lợi khá toàn diện trong thực hiện kế hoạch năm, còn tạo ra nhiều nhân tố phát triển mới.

 

070216--mua-lan-mung-Xuan-m.jpg

Múa lân mừng xuân. - Ảnh: D.T.X

 

Đón Xuân Đinh Hợi trong niềm vui lớn đầy tự hào: Việt Nam không chỉ tổ chức thành công Năm APEC và Hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế APEC lần thứ 14 mà còn là nước có nền kinh tế năng động, có tốc độ tăng trưởng cao hàng đầu châu Á và chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức thương mại thế giới WTO. Việt Nam cũng vừa được các nước châu Á nhất trí đề cử làm thành viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc nhiệm kỳ 2008 – 2009. Hai mươi năm năng động và sáng tạo thực hiện đường lối đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo đất nước ta đang đứng trước thời cơ lịch sử để phát triển. Mỗi người dân, mỗi cán bộ, đảng viên Phú Yên càng nâng cao niềm tự hào về thế và lực mới của đất nước, nỗ lực góp phần cùng cả nước vượt qua những thách thức mới của thời kỳ phát triển.

 

Phú Yên bước vào Xuân Đinh Hợi dẫu còn là một tỉnh nghèo, nhưng với nhịp độ tăng trưởng kinh tế cao 5 năm liền; với nền kinh tế nhiều thành phần phát triển năng động và ngày thêm mạnh mẽ; kết cấu hạ tầng được cải thiện nhanh; nhiều dự án kinh tế lớn và nhiều chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội X của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV đang được triển khai sẽ tạo ra sự bứt phá mới, đưa Phú Yên vươn tới giàu đẹp trong khu vực.

 

Là một tỉnh anh hùng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, vận hội mới của đất nước và truyền thống hào hùng năm xưa đang giục giã chúng ta nỗ lực vươn lên trở thành tỉnh anh hùng trong sự nghiệp xây dựng một nước Việt Nam công nghiệp, phồn vinh và hiện đại.

 

Đinh Hợi, đất nước sáng trời Xuân, Phú Yên sáng niềm tin sớm vượt qua tỉnh nghèo.

 

PHÚ YÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek