Thứ Năm, 03/10/2024 20:25 CH
Đồng chí Đinh Thanh Đồng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị đang làm nhiệm vụ
Thứ Sáu, 16/02/2007 15:41 CH

Sáng 15/2 (tức 28 Tết), đồng chí Đinh Thanh Đồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng 354- Bộ chỉ huy Biên phòng Phú Yên.

 

Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ chiến sĩ  trong việc bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới biển đảo, giữ gìn an ninh trật tự trên tuyến biên phòng do đơn vị quản lý trong thời gian qua, nhất là thực hiện quản lý, kiểm chứng xuất nhập cảnh, bảo đảm an toàn và tạo điều kiện cho các tàu thuyền xuất nhập hàng ra vào cảng Vũng Rô thuận lợi. Đồng chí chúc cán bộ chiến sĩ của đơn vị sang năm mới giành nhiều thắng lới mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân tin tưởng giao phó.

 

070216-bien-phong.jpg
Đồng chí Đinh Thanh Đồng thăm cán bộ chiến sĩ Đồn BP 354 - Ảnh: X.Hiếu

 

Thay mặt chỉ huy và cán bộ chiến sĩ trong đơn vị, trung tá Đồn trưởng Trần Xuân Sơn hứa với đồng chí Đinh Thanh Đồng sang năm mới tiếp tục làm tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh nói chung, khu kinh tế động  lực phía Nam của Phú Yên nói riêng.

 

Chiều cùng ngày, đồng chí Đinh Thanh Đồng đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an Phú Yên. Trò chuyện thân mật với cán bộ chiến sĩ của đơn vị, đồng chí Đinh Thanh Đồng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ chiến sĩ Phòng CSGT Công an tỉnh nói riêng, lực lượng CSGT- trật tự của tỉnh nói chung trong việc tuyên truyền, giáo dục pháp luật và bảo đảm an toàn giao thông thời gian qua. Đồng chí mong muốn, cán bộ chiến sĩ  của đơn vị cũng như lực lượng CSGT - trật tự của tỉnh tiếp tục làm tốt công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đảm bảo an toàn giao thông, hạn chế thấp nhất tai nạn giao thông. Trước mắt, làm tốt nhiệm vụ bảo đảm an toàn giao thông trong dịp Tết Đinh Hợi. Phấn đấu giảm tai nạn giao thông trên cả ba mặt so với Tết Bính Tuất và năm 2006.

 

070216-CSGT.jpg

Đồng chí Đinh Thanh Đồng tặng quà cán bộ chiến sĩ phòng CSGT Công an Phú Yên - Ảnh: XH

 

Cùng ngày, đồng chí Đinh Thanh Đồng cũng đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ Công ty Cấp thoát nước Phú Yên; thăm, chúc Tết và  tặng quà Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh.

 

070216-cty-nuoc.jpg

Đồng chí Đinh Thanh Đồng chụp hình lưu niệm với cán bộ, nhân viên Công ty cấp thoát nước PY

 

Tại Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh, đồng chí  Đinh Thanh Đồng đã đến từng phòng ở, ân cần hỏi thăm sức khoẻ, sinh hoạt của từng cụ ông, cụ bà đang được trung tâm phụng dưỡng. Đồng chí rất vui mừng khi thấy điều kiện ăn ở, sinh hoạt của các đối tượng chính sách; tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên trung tâm ngày càng tốt hơn. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đinh Thanh Đồng chúc các cụ ông, cụ bà là đối tượng chính sách đón năm mới vui vẻ, sống  thọ; cán bộ, công nhân viên của Trung tâm sang năm mới dồi dào sức khoẻ, gia đình hạnh phúc và tiếp tục làm tốt nhiệm vụ được giao.

 

070216-tham-nguoi-gia.jpg
Đồng chí Đinh Thanh Đồng thăm Trung tâm Nuôi dưỡng và chăm sóc người có công và Bảo trợ xã hội - Ảnh: XH

 

XUÂN HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek