Thứ Năm, 02/05/2024 18:25 CH
Cà phê Doanh nhân Phú Yên: Thắm tình đồng hương
Thứ Tư, 26/08/2015 08:24 SA

Tại TP Hồ Chí Minh, Ban chấp hành CLB Doanh nhân Phú Yên vừa tổ chức chương trình Cà phê Doanh nhân Phú Yên.

 

Trao giấy chứng nhận thành viên CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh cho hội viên mới - Ảnh: CTV

 

Mở đầu chương trình, anh Huỳnh Ngọc Ẩn, Phó chủ tịch CLB, đã giới thiệu đôi nét về CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh và một số hoạt động của hội trong thời gian gần đây; đồng thời công bố kết nạp 11 hội viên mới vào CLB. Đó là các doanh nhân Phú Yên đang sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh trên cương vị tổng giám đốc, giám đốc, trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng đào tạo của nhiều doanh nghiệp có uy tín.

 

Tại chương trình, hơn 30 doanh nhân làm việc trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như xây dựng, làm cửa sắt, in ấn, thiết kế, làm điện, sản xuất đông trùng hạ thảo, kinh doanh nhà hàng, phần mềm tin học… đã chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trong không khí cởi mở xen lẫn tự hào vì những đồng hương của mình đã đạt được những thành tích đáng khích lệ.

 

Dịp này, Hội Đồng hương Phú Yên đã trao giấy khen cho CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh vì đã tích cực ủng hộ cho ngày hội sinh viên Phú Yên vào tháng 5 vừa qua. Còn chị Nguyễn Thị Thu Hiền, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty cổ phần Truyền thông và Dữ liệu Quốc Tế, thì tặng CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh một món quà đặc biệt. Đó là logo của CLB được làm công phu từ những hạt gạo quê nhà như nhắc nhở mọi người nhớ về mảnh đất Phú Yên - vựa lúa gạo của miền Trung.

 

Thông qua Báo Phú Yên, anh Trần Văn Tưởng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xây dựng Điện Bích Hạnh cũng đã ủng hộ cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở Phú Yên 5 triệu đồng.

 

VIỆT AN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek