Thứ Năm, 02/05/2024 11:25 SA
Triển lãm ảnh huyện Đông Hòa tại TP Hồ Chí Minh
Thứ Tư, 12/08/2015 08:00 SA

Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, anh Nguyễn Huỳnh Vĩnh Hoàng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần An Gia Hưng đã phối hợp với chính quyền huyện Đông Hòa tổ chức buổi triển lãm ảnh về huyện tại TP Hồ Chí Minh. Tham dự buổi triển lãm có ông Lê Kim Anh, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh và một số thành viên Ban chấp hành CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh.

 

40 bức ảnh triển lãm của các nghệ sĩ nhiếp ảnh như: Lê Châu Đạo, Dương Thanh Xuân, Lê Minh… đã đem lại bức tranh toàn cảnh về đất và người huyện Đông Hòa. Các bức ảnh đã khái quát một cách sinh động đất và người Đông Hòa, những thắng cảnh đẹp như: Mũi Điện, đèo Cả, Vũng Rô, Đá Bia… được các nghệ sĩ thể hiện sinh động, không chỉ giới thiệu đến người xem về một vùng đất hiền hòa, dung dị mà còn ẩn chứa những sự kiện hào hùng của quê hương Đông Hòa trong hai cuộc kháng chiến chống kẻ thù xâm lược.

 

Ngắm cảnh đẹp Đông Hòa, khách đến tham quan còn được trao đổi với ông Lê Kim Anh, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh về dự án Nhà máy lọc hóa dầu Vũng Rô (VRP). Đây là dự án tổ hợp lọc hóa dầu được đặt tại huyện Đông Hòa với tổng giá trị 4 tỉ USD, bao gồm có nhà máy lọc dầu, tổ hợp hóa dầu và cảng biển… được đầu tư toàn bộ bởi các nhà đầu tư nước ngoài, quản lý dự án là nhóm các chuyên gia nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dầu khí. Trong quá trình thực hiện dự án, VRP áp dụng chính sách hướng tới việc đảm bảo an toàn môi trường tại vị trí đặt dự án cũng như các khu vực xung quanh.

 

Dự án Nhà máy lọc hóa dầu Vũng Rô với công suất 8 triệu tấn/năm có đủ tiềm năng để đáp ứng được nhu cầu thị trường năng lượng của Việt Nam trong tương lai. Với vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, dự án cũng sẽ góp phần tạo việc làm, phát triển cơ sở hạ tầng cho sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh Phú Yên trong tương lai cũng như tăng cường an ninh năng lượng quốc gia thông qua việc sản xuất trong nước.

 

ANH TÚ (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek