Thứ Tư, 15/05/2024 07:41 SA
Tập huấn kỹ năng làm du lịch cho nông dân Ngọc Lãng
Chủ Nhật, 30/12/2018 07:00 SA

Các đơn vị lữ hành trải nghiệm sản phẩm du lịch cộng đồng làng rau Ngọc Lãng ngay trong mưa - Ảnh: THẾ NHƠN

Mới đây, Sở VH-TT-DL Phú Yên phối hợp Phòng VH-TT TP Tuy Hòa, UBND xã Bình Ngọc tổ chức buổi tập huấn làm du lịch cho nông dân làng rau Ngọc Lãng và giới thiệu tour trải nghiệm làng rau Ngọc Lãng đến các công ty lữ hành.

 

Trong chương trình này, các hộ dân tham gia dự án hỗ trợ phát triển làng du lịch cộng đồng được tập huấn cách thuyết minh giới thiệu với khách du lịch về các sản phẩm làng nghề, hướng dẫn quy trình tham quan, giới thiệu các món ẩm thực đặc trưng của địa phương, cách ứng xử văn minh, thân thiện.

 

Buổi tập huấn được kết hợp xây dựng thành một chương trình tour hoàn chỉnh để các đại biểu và đơn vị lữ hành là những du khách tham quan làng rau kết hợp với một số điểm đến trong nội thành TP Tuy Hòa.

 

Hành trình tour trong ngày này xuất phát từ Di tích cấp quốc gia đặc biệt Tháp Nhạn, dâng hương Đài tưởng niệm Núi Nhạn, đi bộ xuống chùa Kim Cang ngay đầu đường Bạch Đằng và bắt đầu hành trình đi xuồng máy dạo sông Chùa, qua các luồng lạch hạ lưu sông Đà Rằng vào những bãi soi, ruộng rau của làng Ngọc Lãng để du khách trải nghiệm công việc của một người nông dân. Kết thúc hành trình là bữa cơm với các loại đặc sản ở địa phương này, như lươn, lịch, gà vườn, bánh xèo…

 

THẾ NHƠN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek