Thứ Năm, 03/10/2024 07:25 SA
Cán bộ Đoàn năng nổ
Thứ Bảy, 10/11/2012 08:17 SA

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có cha là cán bộ công an nên từ nhỏ, hai anh em Lưu Tiến Hiển (SN 1984) luôn nỗ lực học tập để tiếp nối truyền thống gia đình. Hiện người anh của Lưu Tiến Hiển đang công tác tại Công an huyện Đồng Xuân, còn Hiển là thượng úy, công tác tại Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (Công an tỉnh).

 

tien-hien121110.jpg

Thượng úy Lưu Tiến Hiển (phải) trao đổi công việc với chiến sĩ trong đội - Ảnh: T.HIẾU

Trong quá trình công tác, anh Hiển đã phát huy tốt vai trò tham mưu cho lãnh đạo xây dựng các kế hoạch, văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra đối với công tác tạm giữ, tạm giam các đối tượng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, cùng đồng đội tham gia đấu tranh triệt phá tội phạm nước ngoài sử dụng công nghệ cao chiếm đoạt tài sản theo Chuyên án C611-PY và tổ chức phản động “Hội đồng công luật công án Bia Sơn”… Tháng 8/2011, anh Hiển được Ban Giám đốc Công an tỉnh bổ nhiệm chức vụ Phó đội trưởng Đội hướng dẫn công tác quản lý giam giữ. Không chỉ hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn, với cương vị Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, anh Hiển luôn đi đầu, triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Cụ thể, đề xuất và thực hiện thành công các phần việc, công trình thanh niên của chi đoàn như “Bồn hoa thanh niên”, “Tổ kiểm tra điều lệnh thanh niên, “Nhà xe thanh niên”, tủ sách “Thanh niên học tập và làm theo lời Bác”. Qua đó, góp phần phục vụ đắc lực nhiệm vụ được giao, nâng cao bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, đoàn viên.

Anh Hiển cho biết: Các phần việc này đã góp phần làm tươi mới hoạt động phong trào Đoàn, củng cố khối đoàn kết thống nhất trong cán bộ, đoàn viên. Đồng thời, động viên bản thân tôi cũng như tuổi trẻ toàn đơn vị ngày càng thực hiện tốt hơn cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Với những kết quả đạt được, những năm qua, anh Hiển đã nhận được nhiều giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và Đoàn cấp trên, đang được đề xuất Trung ương Đoàn tặng bằng khen. Anh đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng 3.

Thượng tá Nguyễn Văn Dũng, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, nhận xét: “Đồng chí Lưu Tiến Hiển không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mà còn chịu khó học tập nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, có nhiều ý kiến, tham mưu đề xuất thiết thực trên lĩnh vực quản lý nhà nước và thi hành án hình sự. Riêng trong công tác Đoàn, đồng chí rất năng nổ, hiệu quả trong mọi hoạt động, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của phòng ngày càng phát triển”.

NGUYỄN CHƯƠNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek