Thứ Hai, 30/09/2024 23:27 CH
Một nhân viên kỹ thuật giỏi của Viễn thông Phú Yên
Thứ Năm, 07/07/2016 08:06 SA

Bằng sức trẻ, sự hăng say, nhiệt tình trong công tác, Lê Đức Trí là một trong những nhân viên kỹ thuật giỏi của Viễn thông Phú Yên với những thành tích đáng khích lệ.

 

Giờ làm việc của Lê Đức Trí - Ảnh: KHANG ANH

Lê Đức Trí sinh năm 1988, ở xã An Mỹ, huyện Tuy An. Sau khi tốt nghiệp Trường trung cấp Bưu điện II (Đà Nẵng), năm 2008, Trí được vào làm việc tại Trung tâm Viễn thông Tuy An thuộc Viễn thông Phú Yên. Với vai trò là nhân viên phụ trách kỹ thuật, công việc hàng ngày của Trí là sửa chữa, lắp đặt thuê bao, vận động khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT… Với phương châm “nói ít, làm nhiều”, “lao động là vinh quang”, chàng thanh niên trẻ này luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Lê Đức Trí chia sẻ: Tôi tự nhủ với bản thân phải cố gắng học tập, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ và nỗ lực cống hiến cho đơn vị. Tôi nghĩ, để sản phẩm, thương hiệu VNPT được nhiều người tin tưởng, bản thân nhân viên VNPT phải là người hiểu để tư vấn cho khách hàng. Nhất là khi có các chương trình khuyến mại, tôi cố gắng vận động, giới thiệu và tư vấn để khách hàng biết đến các gói cước ưu đãi. Sau khi khách hàng đã ký hợp đồng thì với vai trò là nhân viên kỹ thuật, tôi phải biết sắp xếp, cân đối thời gian, chuẩn bị thiết bị vật tư... để giúp khách hàng được hưởng các quyền lợi từ dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin do VNPT cung cấp trong thời gian sớm nhất.

 

Hàng ngày, Lê Đức Trí làm việc hăng say trên tinh thần “hết giờ không hết việc”. Bất kể lúc nào, khi khách hàng yêu cầu cung cấp dịch vụ hoặc thông báo sự cố liên quan đến đường truyền, chất lượng mạng…, Trí luôn có mặt trong thời gian nhanh nhất để sửa chữa cho họ. Lê Đức Trí cho biết thêm: Với sự cạnh tranh trong sản phẩm, dịch vụ viễn thông như hiện nay thì mỗi nhà mạng nói chung và nhân viên kỹ thuật nói riêng phải làm thế nào để tạo được niềm tin cho khách hàng, thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ của đơn vị mình. Chính vì thế, tôi luôn ý thức rằng không chỉ cung cấp dịch vụ mà khâu chăm sóc, phục vụ khách hàng phải được chú trọng. Vậy nên, bất kỳ lúc nào khách hàng yêu cầu sửa chữa, tôi cũng phải tranh thủ thời gian phục vụ họ tốt nhất.

 

Nhờ những nỗ lực trong công tác vận động khách hàng, nên sản lượng lắp đặt dịch vụ bình quân mỗi tháng của Lê Đức trí từ 40-50 thuê bao; tổng số thuê bao mà Trí đang quản lý là 981 thuê bao. Thu nhập hàng tháng của Trí cao hơn trước đây từ 4-5 lần. Không chỉ làm tốt công việc của mình, Lê Đức Trí còn rất hòa đồng, quan tâm và giúp đỡ, hỗ trợ các nhân viên kỹ thuật khác trong tổ mình. Vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, Lê Đức Trí còn là một Tổ trưởng Công đoàn (Tổ Kỹ thuật Hòa Đa) và Ủy viên BCH Chi đoàn (Trung tâm Viễn thông Tuy An) năng nổ, trách nhiệm và tích cực tham gia các phong trào thi đua của đơn vị. Với những cống hiến trong suốt thời gian qua, Lê Đức Trí đã được lãnh đạo các cấp ghi nhận thành tích. Nhiều tháng liền trong năm 2015, 2016, Lê Đức Trí được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Viễn thông Phú Yên tôn vinh Nhân viên kỹ thuật giỏi trong phong trào Nụ cười VNPT. Năm 2015, Lê Đức Trí được Viễn thông Phú Yên và Công đoàn Viễn thông Phú Yên tặng giấy khen vì thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn và công đoàn. Đặc biệt, tại Hội nghị sơ kết phong trào thi đua quý I/2016 của Viễn thông Phú Yên, Lê Đức Trí là 1 trong 10 nhân viên kỹ thuật tiêu biểu được tôn vinh và khen thưởng.

 

Ông Nguyễn Văn Nam, Giám đốc Trung tâm Viễn thông Tuy An, nhận xét: Lê Đức Trí là một nhân viên luôn chấp hành đúng quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; có lối sống lành mạnh, giản dị. Trí cũng là nhân viên tiêu biểu của Trung tâm Viễn thông Tuy An, là cán bộ Đoàn năng nổ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và luôn tham gia tích cực các hoạt động phong trào do Đoàn cơ sở phát động. Với công việc, Trí luôn tận tụy, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Trí còn là nhân viên được khách hàng tin tưởng bởi sự nhiệt tình, chu đáo trong quá trình làm việc. Đây là một tấm gương tiêu biểu cho nhiều lao động khác trong đơn vị noi theo.

 

KHANG ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Người thanh niên mê làm kinh tế
Thứ Ba, 05/07/2016 07:57 SA
Ông Đệ làm kinh tế giỏi
Thứ Hai, 04/07/2016 10:04 SA
Cán bộ Hội tiêu biểu
Thứ Bảy, 02/07/2016 10:46 SA
Điểm tựa của những người yếu thế
Thứ Sáu, 01/07/2016 08:41 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek