Thứ Năm, 26/09/2024 00:27 SA
Hội Cựu chiến binh Công ty Điện lực Phú Yên:
Trung thành - đoàn kết - gương mẫu - đổi mới
Thứ Tư, 23/12/2015 08:06 SA

Hội CCB cùng Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Phú Yên chinh phục di tích Đá Bia, huyện Đông Hòa - Ảnh: H.HỒNG

Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay, Hội CCB Công ty Điện lực Phú Yên là một trong những đoàn thể chính trị xã hội vững mạnh, luôn phát huy tinh thần “trung thành - đoàn kết - gương mẫu - đổi mới”, góp phần cùng công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

LÍNH CỤ HỒ NĂNG NỔ

 

Hiện Hội CCB Công ty Điện lực Phú Yên có 25 hội viên, phân bổ hầu hết ở các đơn vị trực thuộc của công ty; trong đó có 4 hội viên là cán bộ chủ chốt. Thời gian qua, hội viên CCB Công ty Điện lực Phú Yên luôn giữ gìn và phát huy bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được phân công, góp phần cùng công ty đảm bảo cung cấp điện ổn định, phục vụ tốt nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng và đời sống của người dân địa phương.

Không những đóng góp hiệu quả vào việc hoàn thành nhiệm vụ được giao, phong trào sáng kiến hợp lý hóa sản xuất cũng được những người lính điện lực ủng hộ tích cực. Hầu như năm nào, hội viên CCB cũng có sáng kiến góp phần nâng cao năng suất lao động cho công ty. Riêng năm 2015, hội viên CCB có 3 sáng kiến được Công ty Điện lực Phú Yên công nhận, làm lợi hàng trăm triệu đồng.

 

Nhiều năm liền, Hội CCB và Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Phú Yên phối hợp tổ chức các hoạt động gặp gỡ tọa đàm, hành quân về nguồn thăm lại di tích Tàu Không số - cảng Vũng Rô. Ngoài ra, hai đơn vị còn tổ chức sinh hoạt dã ngoại, tham gia thắp nến tri ân các liệt sĩ tại Nghĩa trang Đông Tác, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao với nhiều chủ đề hoạt động, phong phú và hấp dẫn, tạo sự gắn bó mật thiết, thể hiện tinh thần: “Lớp cha trước, lớp con sau. Đã thành đồng chí, chung câu quân hành”.

 

PHÁT HUY TINH THẦN CỰU CHIẾN BINH

 

Ngoài ra, Hội CCB Công ty Điện lực Phú Yên còn triển khai tốt nghị quyết liên tịch với Đoàn Thanh niên công ty xây dựng các chương trình hoạt động cụ thể và phối hợp tổ chức nhiều hoạt động hiệu quả nhằm thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Bồi dưỡng các thế hệ cách mạng cho đời sau là một việc làm rất quan trọng và rất cần thiết”. Ông Lê Hữu Tài, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Phú Yên, cho biết: “Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy công ty, các đoàn thể Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB đã phối hợp chặt chẽ cùng nhau xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ; cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung. Nhờ đó, Công ty Điện lực Phú Yên nhiều năm liền được công nhận là cơ quan văn hóa và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao”.

 

Trong 15 năm xây dựng và trưởng thành, Hội CCB Công ty Điện lực Phú Yên luôn thực hiện tốt vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình. Ông Nguyễn Thanh Xuyên, Phó Chủ tịch Hội CCB Phú Yên, nhận xét: “Nhiều năm liền, Hội CCB Công ty Điện lực Phú Yên hoạt động có chất lượng, nề nếp ngày càng được củng cố. Xếp loại thi đua hàng năm, Hội đều đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu liên tục nhiều năm liền, được các cấp lãnh đạo tặng nhiều bằng khen và giấy khen. Thời gian đến, Hội cần xây dựng kế hoạch tìm hiểu hoàn cảnh gia đình và lắng nghe tâm tư của từng hội viên để hoạt động của Hội thực sự là nơi hội viên tin tưởng, từ đó có nhiều đóng góp thiết thực cho cơ quan và hoạt động Hội”.

 

Theo ông Phan Thành Nhân, Chủ tịch Hội CCB Công ty Điện lực Phú Yên, thời gian tới, Hội nguyện phát huy tinh thần “trung thành - đoàn kết - gương mẫu - đổi mới” cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân vượt qua khó khăn thử thách, thực hiện thắng lợi, ra sức xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, xứng đáng với niềm tin cậy của Đảng ủy, Ban Giám đốc và niềm tin yêu của người lao động trong công ty.

 

HOA HỒNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Cụ Hiết “nông thôn mới”
Thứ Ba, 22/12/2015 10:59 SA
Ông Sơn vượt khó làm giàu
Thứ Bảy, 19/12/2015 08:29 SA
Bí thư Đoàn phường năng nổ
Thứ Sáu, 18/12/2015 07:35 SA
Làm giàu từ keo lai
Thứ Năm, 17/12/2015 09:53 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek