Thứ Sáu, 27/09/2024 16:27 CH
Giám đốc Điện lực Đông Hòa:
Học Bác để nỗ lực vươn lên
Thứ Năm, 22/10/2015 08:50 SA

Hưởng ứng Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, ông Lê Hoàng Thạch, Giám đốc Điện lực Đông Hòa đã có những việc làm cụ thể, thiết thực mang lại nhiều lợi ích cho đơn vị.

 

Kỹ sư Lê Hoàng Thạch

Với cương vị Bí thư chi bộ và Giám đốc Điện lực Đông Hòa, ông Lê Hoàng Thạch luôn quan tâm, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại đơn vị. Ông đã chủ động phối hợp với các hội, đoàn thể đề ra chương trình công tác, triển khai chương trình tiết kiệm điện, quản lý chặt chẽ tài chính, vật tư không để lãng phí, gây thất thoát tài sản của đơn vị. Từ năm 2012 đến 2014, Điện lực Đông Hòa đều hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch Công ty Điện lực Phú Yên giao. Cụ thể, sản lượng điện thương phẩm tăng 10 đến 12%/năm, tỉ lệ tổn thất điện năng giảm bình quân 0,5%/năm, giảm số lần sự cố gây mất điện, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của nhân dân. Đáng chú ý là phạm vi quản lý lưới điện ngày càng mở rộng, khách hàng tăng nhanh và chất lượng phục vụ khách hàng được nâng cao, ngành Điện triển khai thêm nhiều nhiệm vụ mới. “Tiết kiệm là trên hết”, ông Lê Hoàng Thạch khẳng định và cho biết: “Với tinh thần đó, toàn thể cán bộ trong đơn vị đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh để đạt hiệu quả cao nhất; đồng thời nâng cao ý thức tiết kiệm văn phòng phẩm, điện thoại và tiết kiệm điện bằng cách sử dụng đèn compact thay thế các loại khác và chỉ sử dụng khi cần thiết”.

 

Ngoài ra, ông Lê Hoàng Thạch còn nghiên cứu các phương án tối ưu để đạt hiệu quả kinh tế cao trong quản lý vận hành và đầu tư xây dựng công trình mới, trở thành tấm gương cho nhiều người học tập, làm theo. Ông Trần Thế Vĩnh, nhân viên Điện lực Đông Hòa, nói: “Anh Thạch là người rất kiên quyết. Khi công việc được vạch ra thì phải cố gắng hoàn thành tốt. Đây là đức tính tốt mà chúng tôi học được từ anh”.

 

Anh Lê Hoàng Thạch chia sẻ: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, bản thân tôi cũng như anh em trong đơn vị xem đây là động lực để cùng nỗ lực, vươn lên. Tôi luôn chú trọng phát huy sức mạnh của chi bộ, của các tổ chức đoàn thể, nhất là tổ chức công đoàn, tập thể cán bộ nhân viên cùng đề ra các chương trình công tác, bám sát kế hoạch công ty giao, đảm bảo nhiệm vụ cấp điện, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch; trong đó chú trọng hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh, quan hệ phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, không có hiện tượng tiêu cực. Đặc biệt, chúng tôi đã khơi dậy ý thức tự giác thực hiện nhiệm vụ, tính chủ động suy nghĩ khắc phục khó khăn của tập thể, không ỷ lại vào lãnh đạo”.

 

Với sự nỗ lực chung của toàn đơn vị, đứng đầu là đồng chí bí thư chi bộ, Chi bộ Điện lực Đông Hòa ba năm liên tục đạt danh hiệu “Trong sạch, vững mạnh xuất sắc”, được Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh và Đảng bộ Công ty Điện lực Phú Yên khen thưởng. Cá nhân bí thư, giám đốc Lê Hoàng Thạch được Tổng công ty Điện lực Việt Nam tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, giai đoạn 2012 đến 2014.

 

NHÃ UYÊN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Cán bộ hội “hai giỏi”
Thứ Hai, 19/10/2015 08:02 SA
Vượt khó tìm chữ cho con
Thứ Bảy, 17/10/2015 10:33 SA
Ông Quy “văn hóa”
Thứ Năm, 15/10/2015 11:00 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek