Thứ Ba, 15/10/2024 05:18 SA
Những tiếng nói tâm huyết
Thứ Sáu, 20/03/2015 10:00 SA

ÔNG PHẠM XUÂN LUÔN, CÁN BỘ HƯU TRÍ (KHU PHỐ 2, PHƯỜNG PHÚ LÂM): Cán bộ, đảng viên phải là những người tiên phong

 

Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ phường Phú Lâm trong thời gian qua khi đã bám sát những chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, giúp cho đời sống của người dân ngày càng phát triển. Với phường Phú Lâm, chúng tôi rất hài lòng về công tác đảm bảo an ninh trật tự giúp cho người dân yên tâm làm ăn; chăm lo đời sống và tăng cường khối đoàn kết dân tộc tại địa phương.

 

Trong thời gian tới, chúng tôi hy vọng Đảng bộ phường Phú Lâm tiếp tục phát huy truyền thống và hướng đến sự phát triển bền vững. Để làm được điều đó, trước hết mỗi cán bộ, đảng viên phường Phú Lâm phải thực sự là những người tiên phong trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước; làm tốt công tác tuyên truyền để người dân hiểu được những định hướng đúng đắn của Đảng trong công cuộc xây dựng đổi mới đất nước. Đó chính là cầu nối quan trọng giữa Đảng với khối đại đoàn kết toàn dân.

 

BÀ LÊ THỊ QUỲNH LÂM, KHU PHỐ PHÓ KHU PHỐ 4 (PHƯỜNG PHÚ LÂM): Quan tâm đến đời sống của người dân

 

Được sự quan tâm của các cơ quan chức năng, khu phố 4 đã được lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên các tuyến đường, trị giá hơn 34 triệu đồng, phục vụ sinh hoạt đời sống cho nhân dân. Ngoài ra, Đảng bộ phường Phú Lâm cũng rất quan tâm đến từng hộ gia đình; tạo điều kiện để người dân có thể vay vốn, tham gia kinh doanh, sản xuất, nâng cao đời sống. Với nhiều người dân như tôi, đó là niềm vui giúp chúng tôi tin tưởng vào đường lối đúng đắn mà Đảng và Nhà nước đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các ngành, các cấp của phường Phú Lâm, qua đó giúp chúng tôi an tâm phát triển kinh tế, cải thiện cuộc sống gia đình nhằm phát triển bộ mặt của địa phương.

 

BÀ NGUYỄN THỊ SỬU, CHỦ NHIỆM CLB TRỒNG RAU VÀ HOA (KHU PHỐ 5, PHƯỜNG PHÚ LÂM): Tạo điều kiện để chúng tôi phát triển ngành nghề

 

Thông qua các đơn vị hỗ trợ, trong thời gian qua, phường Phú Lâm đã giúp các thành viên CLB Trồng rau và hoa tiếp cận được các nguồn vốn vay lãi suất thấp, qua đó tạo điều kiện cho người dân phát triển kinh tế. Không những vậy, chúng tôi còn được tham gia nhiều lớp tập huấn về kỹ thuật trồng cây, sản xuất nông nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả trồng cây của CLB. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi tin tưởng phường Phú Lâm tiếp tục quan tâm đến đời sống người dân hơn nữa. Ngoài việc tiếp tục được hỗ trợ về nguồn vốn, tôi hy vọng trong thời gian tới, CLB Trồng rau và hoa được phường Phú Lâm và các cơ quan chức năng tạo điều kiện để chúng tôi có thể biết thêm kiến thức và tiếp cận với các hãng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật chất lượng, giúp cho các thành viên trong CLB Trồng rau và hoa phát triển tốt hơn nữa công việc mình đang thực hiện.

 

NHẬT HUY (ghi)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek