Thứ Ba, 26/11/2024 12:44 CH
Viettel Phú Yên tri ân khách hàng
Thứ Năm, 22/11/2012 08:40 SA

Bắt đầu cung cấp dịch vụ viễn thông tại Phú Yên từ tháng 8/2004 đến nay, Viettel Phú Yên đã trở thành doanh nghiệp viễn thông có hạ tầng mạng di động lớn nhất kể cả 2G và 3G, với số lượng thuê bao và thị phần lớn nhất. Với phương châm “Mỗi khách hàng là 1 người thân”, Viettel đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng.

 

VIETTEL121122.jpg

Ông Ngô Thanh Vũ, Giám đốc Viettel Phú Yên trao thưởng cho khách hàng - Ảnh: T.T

Sau 9 năm hoạt động, Chi nhánh Viettel Phú Yên đã nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn khách hàng trên địa bàn tỉnh sử dụng các dịch vụ di động, cố định, internet... góp phần vào sự phát triển của đơn vị. Để cảm ơn khách hàng đã đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua, Chi nhánh Viettel Phú Yên triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với hàng loạt sự kiện và chính sách ưu đãi với hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực khi sử dụng các dịch vụ của Viettel Phú Yên.

 

9 năm qua, Chi nhánh Viettel Phú Yên đã bức phá đi lên, gặt hái được những kết quả đáng khích lệ, mở ra một triển vọng mới cho thị trường viễn thông tại tỉnh nhà, Viettel Phú Yên đang là đơn vị có doanh thu lớn nhất, số lượng thuê bao lớn nhất trong dịch vụ viễn thông tại tỉnh hiện nay. Viettel Phú Yên đã có trên 400.000 khách hàng cá nhân và gần 2.000 khách hàng doanh nghiệp chiếm gần 50% thị phần viễn thông toàn tỉnh, có gần 540 trạm phát sóng, đóng góp cho ngân sách nhà nước năm 2011 đạt gần 22 tỉ đồng, dự kiến trong năm 2012 nộp ngân sách nhà nước là 30 tỉ đồng.

 

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Chi nhánh Viettel Phú Yên còn tham gia các hoạt động xã hội, tiêu biểu trong năm 2012 như: Thực hiện xác nhận, hỗ trợ mổ tim miễn phí cho 8 trẻ em nghèo trên toàn tỉnh với số tiền là 480 triệu đồng, tặng quà cho hộ gia đình có công cách mạng, gia đình liệt sĩ tại huyện Đồng Xuân trị giá 10 triệu đồng, tặng quà giúp cho các em học sinh nghèo hiếu học trị giá 28 triệu đồng.

 

Năm nay, Viettel đã chọn tháng 10 là “Tháng tri ân khách hàng”. Đây là hoạt động thể hiện sự cam kết tiếp tục mang lại những sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo cho khách hàng cũng như những lợi ích tốt nhất cho xã hội, thực hiện đúng triết lý “Kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội”. Và không chỉ gói gọn trong việc tổ chức hội nghị khách hàng, hoạt động này còn kéo dài trong một tháng với việc chăm sóc khách hàng tại các điểm tiếp xúc là cửa hàng giao dịch của Viettel trên địa bàn tỉnh.

 

TRƯỜNG GIANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Khốn khổ với thuốc trừ sâu
Thứ Hai, 12/11/2012 09:03 SA
Quá mất thời gian!
Thứ Hai, 12/11/2012 09:00 SA
Bao giờ được xây dựng?
Thứ Năm, 08/11/2012 10:30 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek