Thứ Ba, 08/10/2024 09:56 SA
Thư ngỏ của Chủ tịch Hội Cứu trợ người tàn tật và Trẻ em mồ côi tỉnh Phú Yên
Thứ Sáu, 28/09/2012 08:00 SA

Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, Mặt trận, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh rất quan tâm đến người tàn tật và Trẻ em mồ côi. Hiện nay, ở tỉnh Phú Yên có trên 30.000 người tàn tật và Trẻ em mồ côi không nơi nương tựa. Trong đó có nhiều nạn nhân và trẻ em bị tật nguyền hoặc mang nhiều căn bệnh hiểm nghèo như: bại liệt, ung thư, mù lòa, động kinh, câm điếc, thiểu năng trí tuệ do hậu quả da cam/dioxin và dị tật bẩm sinh… đang rất cần sự cưu mang giúp đỡ ủng hộ của những tấm lòng vàng.

 

Hiện nay, Hội Cứu trợ người tàn tật & trẻ em mồ côi tỉnh Phú Yên đã có nhiều hoạt động Nhân đạo - Từ thiện ủng hộ giúp đỡ cho người tàn tật và trẻ em mồ côi như: Tổ chức khám chữa bệnh, tặng học bổng, tặng sổ tiết kiệm, tặng xe lăn, xe lắc cho các nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Song kết quả đó vẫn còn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng được những mong muốn của người tàn tật và trẻ em mồ côi. Được sự chấp thuận của UBND tỉnh Phú Yên tại Công văn số 2762/UBND-VX, ngày 17/9/2012, Hội Cứu trợ người tàn tật & trẻ em mồ côi tỉnh phối hợp với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên, và các ngành chức năng tổ chức chương trình ca nhạc truyền hình trực tiếp với chủ đề “Nối vòng tay lớn” mục đích gây quỹ giúp đỡ người tàn tật và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

 

Với lòng nhân ái là vô biên! Tấm lòng từ thiện là vô hạn! Việc cứu chữa và phục hồi chức năng, chăm sóc cho người tàn tật và trẻ em mồ côi là việc làm cần thiết, là nghĩa cử cao đẹp. Bất cứ gia đình nào cũng mong muốn người thân, con em mình sinh ra được khỏe mạnh, được chăm sóc học hành thành đạt để trở thành người hữu ích cho gia đình và xã hội.

 

Ban chấp hành Hội Cứu trợ người tàn tật & trẻ em mồ côi Phú Yên tha thiết kêu gọi của các ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, trường học, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cưu mang, đùm bọc, thể hiện tính nhân văn cao cả nhằm giúp đỡ, hỗ trợ người tàn tật vượt qua nỗi đau tật nguyền, phấn đấu vươn lên hòa nhập cộng đồng.

 

Thay mặt Ban chấp hành Hội xin ghi nhận sự giúp đỡ quý báu vì người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh nhà.

 

Xin trân trọng cảm ơn!

 

CHỦ TỊCH HỘI CTNTT & TEMC PHÚ YÊN

PHẠM XUÂN LUÔN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek