Thứ Sáu, 27/09/2024 08:30 SA
Hội nghị Tổng kết công tác cộng tác viên - bạn đọc năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017:
Bám sát các nhiệm vụ chính trị, nâng cao trách nhiệm của người làm báo
Chủ Nhật, 02/04/2017 08:17 SA

Ngày 1/4, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Bích Hợp (TP Tuy Hòa), Báo Phú Yên tổ chức hội nghị Tổng kết công tác cộng tác viên - bạn đọc năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

 

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thái Học, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thanh Chung, Phó Trưởng ban trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trương Văn Phương, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí lão thành cách mạng; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; gần 100 cộng tác viên (CTV) tiêu biểu cùng chủ doanh nghiệp và các nhà hảo tâm - những người đã đồng hành với Báo Phú Yên trên mặt trận thông tin tuyên truyền và công tác xã hội từ thiện.

 

Đồng chí Nguyễn Thái Học, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy (bìa phải) và đồng chí Phạm Thanh Phong, Tổng Biên tập Báo Phú Yên (bìa trái) trao giấy khen cho các cộng tác viên xuất sắc - Ảnh: DƯƠNG THANH XUÂN

 

Tiếp tục cải tiến nội dung, hình thức; đẩy mạnh công tác phát hành

 

Định hướng hoạt động năm 2017, Báo Phú Yên tiếp tục cải tiến nội dung lẫn hình thức và đẩy mạnh công tác phát hành. Về nội dung, báo tiếp tục tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, trong đó tập trung vào 6 chương trình hành động và 3 nghị quyết của Tỉnh ủy; đẩy mạnh tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); mở các vệt đợt tuyên truyền tập trung kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), kỷ niệm 50 năm Cuộc tổng tiến công xuân Mậu Thân (1968-2018); tổ chức thành công cuộc thi viết phóng sự - ký sự “Phú Yên - Đất và người” đợt 2…

 

Về công tác phát hành, Báo Phú Yên tiếp tục phối hợp với ngành Bưu chính, đồng thời tranh thủ sự hỗ trợ của các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp, sự ủng hộ của cán bộ và nhân dân; phấn đấu tăng lượng phát hành lên 5.800 tờ/kỳ.

 

Báo nâng cấp Trang thông tin điện tử tổng hợp Phú Yên Online thành báo điện tử; tổ chức tốt Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) lần thứ 25, trong đó chú trọng giải dành cho các cơ quan báo chí để tranh thủ sự ủng hộ của các báo quảng bá hình ảnh Phú Yên; đẩy mạnh hoạt động xã hội từ thiện theo hướng chủ động và hiệu quả.

 

Lãnh đạo Báo Phú Yên trao giấy khen cho các nhà hảo tâm đã đồng hành với báo trong công tác từ thiện xã hội thời gian qua - Ảnh: DƯƠNG THANH XUÂN

 

Ghi nhận những đóng góp lớn

 

Đóng góp lớn vào nội dung thông tin trên Báo Phú Yên là lực lượng CTV. Trên các trang thời sự thường xuyên xuất hiện tin của các CTV. Bên cạnh đó, các CTV đã gửi đến tòa soạn nhiều bài viết chất lượng cao; một số cây bút cộng tác bằng những tác phẩm ở thể tài khó như phóng sự - ký sự.

 

Song song với hoạt động chuyên môn, Báo Phú Yên tiếp tục thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện, vận động, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, các nhà hảo tâm trong tỉnh, trong nước, kiều bào ở nước ngoài… trao quà tết, tặng quà thường xuyên cho bà con nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, trẻ mồ côi, người khuyết tật, người già neo đơn, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

 

Tham dự hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng phát biểu: Có thể nói, chất lượng của Báo Phú Yên ngày càng được nâng lên và ngày càng có nhiều tiến bộ. Trong sự tiến bộ đó, ngoài sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ phóng viên, biên tập viên còn có sự đóng góp hết sức quan trọng của đội ngũ CTV và của bạn đọc yêu mến báo. Đồng chí Phan Đình Phùng nói: “Chúng ta có thể khẳng định rằng lực lượng CTV là “cánh tay nối dài” hết sức đắc lực, hết sức hiệu quả. Bất cứ tờ báo nào, trong chiến lược phát triển của mình, cũng đều phải chăm lo đến việc phát triển CTV và tạo sự tương tác mật thiết với bạn đọc. Trong năm qua, lực lượng CTV của Báo Phú Yên trong và ngoài tỉnh đã có sự phối hợp cộng tác hết sức tích cực và nâng cao về số lượng lẫn chất lượng…”.

 

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Phan Đình Phùng ghi nhận và đánh giá rất cao những kết quả, thành tích của Báo Phú Yên và đặc biệt là lực lượng CTV đối với sự phát triển của tờ báo tỉnh nhà.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý trong năm 2017, Báo Phú Yên không ngừng đổi mới theo hướng nâng cao chất lượng, bám sát các nhiệm vụ chính trị, tư tưởng, đảm bảo đúng tôn chỉ, mục đích của tờ báo; nâng cao trách nhiệm, lương tâm của người làm báo và những người tham gia vào hoạt động báo chí. Đồng chí Phan Đình Phùng nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng rằng thực tiễn sinh động của công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như sự phát triển của quê hương Phú Yên yêu dấu của chúng ta hiện nay sẽ là một môi trường đầy cảm hứng để cho lực lượng báo chí nói chung, CTV nói riêng tiếp tục thâm nhập. Với tình cảm rất đặc biệt với Báo Phú Yên, tôi tin rằng bạn đọc luôn dành cho Báo Phú Yên sự trân trọng, những tình cảm thân thiết, quý mến và mong đợi sự tiến bộ, phát triển của Báo Phú Yên trong thời gian tới, trong đó có sự đóng góp hết sức quan trọng của lực lượng CTV”.

 

Dịp này, Báo Phú Yên vinh danh 5 tập thể, 26 cá nhân hảo tâm hỗ trợ chương trình xã hội từ thiện trong năm 2016; vinh danh 12 đơn vị, tổ chức, cá nhân tài trợ cho các hoạt động của báo; khen thưởng 7 CTV xuất sắc, 16 CTV tích cực và 16 CTV đặc biệt.

 

YÊN LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Nhỏ mà không nhỏ!
Thứ Năm, 30/03/2017 07:00 SA
Khu vực nguy hiểm... vẫn tắm
Thứ Năm, 23/03/2017 08:16 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek