Chủ Nhật, 29/09/2024 12:30 CH
Đường bay TP Hồ Chí Minh - Tuy Hòa và ngược lại:
Thêm hãng hàng không giá rẻ, người dân được nhờ
Thứ Hai, 18/01/2016 09:39 SA

Mới đây, qua thông tin trên Báo Phú Yên, chúng tôi được biết ngày 20/1, hãng Hàng không giá rẻ Vietjet Air sẽ tham gia khai thác đường bay TP Hồ Chí Minh - Tuy Hòa và ngược lại cùng hãng Hàng không giá rẻ Jestar Pacific Airlines. Người dân thực sự vui mừng vì có cơ hội được đi máy bay giá rẻ.

 

Lâu nay, trên tuyến vận tải từ Tuy Hòa đi TP Hồ Chí Minh và ngược lại luôn có rất đông người dân Phú Yên đi khám chữa bệnh, thăm người thân, tham quan du lịch. Vào các dịp lễ, tết, tuyến vận tải này luôn “cháy” vé; rất nhiều người phải vất vả tìm mua vé tàu, xe nhưng không được, đành phải bắt xe khách dọc đường. Nhiều người cũng có nhu cầu đi máy bay cho tiện lợi nhưng trước đây giá vé quá cao nên đành gác lại mơ ước được một lần đi máy bay cho biết.

 

Mọi việc đã thay đổi khi Jestar Pacific Airlines khai thác đường bay TP Hồ Chí Minh - Tuy Hòa và ngược lại. Với nhiều mức giá khác nhau và phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người dân Phú Yên, đường bay giá rẻ đã mang lại sự đột phá trong lĩnh vực vận tải tỉnh nhà. Từ ngày có máy bay giá rẻ, lượng hành khách trên đường bay TP Hồ Chí Minh - Tuy Hòa và ngược lại đã tăng đột biến. Bây giờ, đi máy bay còn rẻ hơn đi tàu lửa nhưng tiện lợi hơn nhiều nên máy bay giá rẻ luôn là sự ưu tiên lựa chọn của những người có nhu cầu đi từ Tuy Hòa đến TP Hồ Chí Minh. Sau Jestar Pacific Airlines, đến lượt Vietjet Air cũng tham gia khai thác đường bay này, tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân và xúc tiến du lịch, thương mại của tỉnh. Sự có mặt của cùng một lúc hai hãng hàng không giá rẻ cũng sẽ giúp nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và người hưởng lợi sẽ là người dân, doanh nghiệp Phú Yên. Từ hiệu quả của các đường bay giá rẻ, chúng tôi mong mở thêm đường bay giá rẻ trên tuyến Hà Nội - Tuy Hòa và ngược lại cùng Jestar Pacific Airlines. Nếu được như vậy thì cơ hội để Phú Yên phát triển kinh tế sẽ tăng thêm, người dân trong tỉnh sẽ càng phấn khởi hơn.

 

Ý DÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek