Thứ Sáu, 04/10/2024 02:20 SA
Vợ chê thì khổ!
Thứ Bảy, 05/12/2009 14:00 CH

- Chà, cái vụ cháo dinh dưỡng có sử dụng natri benzoate bày bán tràn lan ở TP Hồ Chí Minh mà báo đài nêu sao nghe kinh hoàng quá! Theo các chuyên gia, thực phẩm có hóa chất này dùng lâu dài sẽ nguy hại đến hệ thần kinh, nhất là đối với con nít!

 

- Quá hãi! Té ra lâu nay, các bậc cha mẹ chăm bẵm con mình bằng thứ cháo trời ơi đó mà đâu có ngờ là đang đưa chất độc từ từ vào người chúng! Đúng là vì lợi nhuận mà nhiều  kẻ táng tận lương tâm, bất kể đến an toàn sinh mạng người khác!

 

- Thôi, nói mấy cho đủ ông ơi! Muốn chắc ăn, ông cứ bảo bà xã tự nấu cháo bồi dưỡng hàng ngày cho thằng cu tí là chắc cú. Mà này, tôi thấy cũng lạ!

 

- ???

 

- Cái chuyện cháo suy dinh dưỡng này cũng do đầu tiên mấy anh nhà báo phát hiện ra khiến công luận xôn xao, sau đó, ngành Y tế mới hứa hẹn kiểm tra, xét nghiệm này nọ…

 

- Ừ, sao kỳ vậy ta? Hay là có mờ ám chi đây?

 

- Tôi mà biết là chết liền. Không rõ ở Tuy Hòa mình có loại cháo như ở trỏng  không?

 

- Hay là  ông  học tập  tác nghiệp như mấy anh nhà báo Sài Gòn đi. Khi có kết quả thì báo ngành Y tế để người ta xử lý cho bàn dân thiên hạ được nhờ! Biết đâu lại được nhận huy chương nữa!

 

- Thôi, vụ 5 mẫu nước uống đóng chai nhiễm trực khuẩn mủ xanh báo chí tỉnh mình nêu lâu lắc. Nhưng  cho  đến  bây giờ, anh này  cứ chỉ  cho chị  kia, cứ đá qua đá lại, dân tình mệt mỏi quá chừng. Tôi chỉ sợ mình mần vụ cháo dinh dưỡng thành công,  nói cho mấy ảnh rồi lại mất công chờ đợi bạc cả tóc, vợ chê thì khổ!

 

- Cũng có lý!

 

BÚT NGUYÊN TỬ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek