Thứ Bảy, 05/10/2024 18:19 CH
Tiếp tục trao quà Trung thu cho trẻ em nghèo trong tỉnh
Thứ Sáu, 16/09/2016 08:40 SA

Đại diện Đoàn Thanh niên Phòng Hồ sơ Công an Phú Yên tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số xã Phước Tân - Ảnh: KIM LIÊN

Ngày 15/9, Đoàn Thanh niên Công an huyện Sơn Hòa phối hợp với Xã đoàn Phước Tân trao 300 suất quà Tết Trung thu cho trẻ em đồng bào của xã.

 

Trước đó, tối 14/9, Đoàn Thanh niên Phòng Hồ sơ Công an Phú Yên cùng 50 thiện nguyện viên ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) và TP Tuy Hòa vừa tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi người đồng bào dân tộc thiểu số ở địa phương này. Ngoài được xem văn nghệ, múa lân và phá cỗ Tết Trung thu, các cháu thiếu nhi của xã còn được nhận quà, gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa, bánh kẹo… với tổng trị giá 60 triệu đồng.

 

* Cùng ngày, ông Võ Huỳnh Duy cùng 20 thành viên của chương trình “Đom đóm thắp sáng tương lai” Phú Yên tổ chức trao 250 chiếc bánh trung thu cho các trẻ em đánh giày, bán báo, người già và người tàn tật đi bán vé số dạo trên địa bàn TP Tuy Hòa. Mỗi chiếc bánh trung thu trị giá 100.000 đồng do nhóm vận động các nhà hảo tâm ở TP Tuy Hòa ủng hộ.

 

* Ông Nguyễn Hữu Khoa, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TX Sông Cầu cùng nhóm từ thiện Bông Sen (xã Xuân Phương) và nhóm từ thiện chùa Long Bình (phường Xuân Thành) cũng đã trao 200 suất quà Tết Trung thu cho trẻ em nghèo và các cháu thiếu nhi đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa TX Sông Cầu. Quà cho các cháu gồm sữa và bánh kẹo các loại.

 

* Tại UBND xã Sơn Hội (huyện Sơn Hòa), anh Lê Thoại Kỳ cùng nhóm thanh niên thiện nguyện của chương trình “Nhịp cầu nhân ái” Đài Phát thanh - Truyền hình Phú Yên đã tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho trẻ em nghèo của xã. Ngoài được xem văn nghệ, 100 thiếu nhi của xã còn được tặng quà, mỗi suất trị giá 150.000 đồng.

 

* Ông Nguyễn Khắc Nhạc, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TX Sông Cầu cùng các nhà hảo tâm ở TP Tuy Hòa và TX Sông Cầu tổ chức tặng 80 suất quà Tết Trung thu cho các cháu khuyết tật, các cháu bị tật nguyền do phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin và các cháu mồ côi trên địa bàn thị xã.

 

* Các ông, bà Hồng Yến, Huỳnh Hùng, Hạnh Nguyên, Ngọc Hòa cùng đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn TP Tuy Hòa phối hợp với các thầy cô giáo của Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Phú Yên tổ chức “Vui hội trung thu” cho 120 trẻ khuyết tật đang học tập tại trung tâm. Các cháu được xem múa lân, phá cỗ Tết Trung thu và nhận quà gồm sữa, bánh trung thu và bánh kẹo các loại.

 

KIM LIÊN - NGỌC HIỀN - XUÂN VIỆT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek