Thứ Hai, 07/10/2024 03:24 SA
Giọng hát Việt 2013:
Đã có những bất ngờ
Thứ Năm, 13/06/2013 08:10 SA

Mặc dù mới chỉ phát sóng 3 tập đầu vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2013 nhưng nhà sản xuất đã quay xong các phần thi vòng Đối đầu. Đội ngũ cố vấn năm nay cũng là những gương mặt gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Tập 4 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2013 sẽ được phát sóng lúc 21g ngày 16/6 trên kênh VTV3.

 

the-voice130613.jpg

Đêm thi thứ 3 vòng Giấu mặt có sự cân bằng giữa các ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt. Trong đêm thi này, “cuộc chiến” giữa 4 HLV để “giành giật” thí sinh về đội của mình càng quyết liệt.

 

Nhằm tăng cường thế mạnh của đội mình, các HLV, mỗi người một kiểu, không ngần ngại tận dụng mọi sự thu hút, từ chuyên môn, quê quán, phong cách… đến những “đòn” tâm lý khiến các thí sinh khó mà cưỡng lại. Nói nửa đùa nửa thật như HLV Đàm Vĩnh Hưng thì trong giai đoạn này, các HLV “xem như không quen biết gì khi ngồi đây”.

 

Nếu ở tập 2, HLV Mỹ Linh “bội thu” với 6 thí sinh thì đến tập thứ 3 vòng Giấu mặt, cô lại gặp khó khăn trong việc thu phục “chiến binh” (chỉ được 2), dù sự hấp dẫn khi “trải chiếu hoa” mời gọi họ không thua kém các HLV còn lại.

 

Tập thứ 3 là sự bứt phá ngoạn mục của HLV Đàm Vĩnh Hưng khi anh đưa về đội của mình thêm 5 thí sinh. Hồng Nhung dần lấy lại phong độ của một “Nữ hoàng chiêu trò trên ghế nóng” khi “chiêu dụ” thêm được 4 thí sinh. Quốc Trung vẫn tiếp tục giữ vững phong độ với 3 giọng ca có thêm nhưng đa dạng dòng nhạc chứ không phải chỉ ưu tiên rock như cách anh lựa chọn trước đó.

 

Có thể nói đêm thi thứ 3 vòng Giấu mặt là đêm thăng hoa của các cá tính âm nhạc. Đó là chất sắc cạnh của Đăng Thanh, giọng hát nam tính và đầy tình cảm của Y Kroc, sự trong sáng của Ý Nhi hay những giọng hát có thể tạo nên “bão” như Hoàng Oanh, Khánh Hà, Cát Tường...

 

Về với đội Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh Vũ Cát Tường (với ca khúc tự biên Đông, từng được trình diễn trong Bài hát Việt 2012) đã để lại nhiều tiếc nuối cho các HLV khác. Với các thí sinh được chọn, các HLV đang dần hoàn thiện đội hình của mình với những “chiến binh” có năng lực nhất.

 

Theo HLV Đàm Vĩnh Hưng đánh giá, thí sinh năm nay khá đồng đều. Ở những tập tiếp theo của vòng Giấu mặt, khán giả sẽ gặp lại “phiên bản” của một vài giọng ca đình đám của Giọng hát Việt năm ngoái. Ngoài ra, công nghệ quay, phát âm thanh năm nay cũng rất hiện đại.

 

Chương trình Giọng hát Việt 2013 được khởi động từ tháng 3/2013. Thời gian phát sóng của chương trình kéo dài hơn 6 tháng, từ 19/5 đến 24/11, vào lúc 21g chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 với 20 tập bao gồm các vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu, Đo ván và Biểu diễn trực tiếp.

 

Điểm mới của Giọng hát Việt năm nay là trong vòng Đối đầu, ngoài lựa chọn các thí sinh chiến thắng, các HLV còn có thể “cướp” thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội của mình. Sau vòng này, đội của mỗi HLV sẽ có 10 thí sinh vào vòng tiếp theo (vòng Đo ván). Kết thúc vòng Đo ván, mỗi đội chỉ còn 5 thí sinh đi tiếp vào vòng Biểu diễn trực tiếp để chọn ra một người thắng cuộc. Vòng này sẽ chỉ có 8 liveshow thay vì 12 như năm ngoái.

 

TRẦN THU (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek