Thứ Hai, 07/10/2024 09:18 SA
Robert Pattinson, chàng ma cà rồng tài năng
Chủ Nhật, 02/06/2013 08:24 SA

Nam diễn viên điển trai người Anh Robert Pattinson (SN 1986) đang là một trong những cái tên hot nhất kinh đô điện ảnh Hollywood. Danh tiếng của Pattinson đến từ vai diễn chàng ma cà rồng Edward Cullen được chuyển thể từ bộ truyện ăn khách Twitlight (Chạng vạng) đã xuất bản năm 2008. Không làm cho khán giả thất vọng, Pattinson chứng tỏ thành công qua từng vai diễn anh có được không phải do may mắn mà là ở tài diễn xuất biến hóa.

 

Edward Cullen, chàng ma cà rồng có vẻ đẹp của tượng thạch cao Hy Lạp, đấu tranh chống lại bản năng khát máu người của loài ma cà rồng để yêu nàng Bella xinh đẹp có dòng máu nóng thơm tho, quyến rũ. Tình yêu bất diệt mà Edward dành cho nàng Bella.

 

Đã làm đắm say hàng triệu trái tim độc giả tuổi teen trên toàn thế giới. Vì thế khi thủ vai Edward Cullen, Pattinson đã có lợi thế là nhân vật này đã được yêu mến từ trên giấy.

 

Pattinson nhanh chóng gặt hái thành công và trở thành thần tượng của khán giả trẻ tuổi trên toàn thế giới.

 

Sau thành công của phim Chạng vạng, Remember me (Hãy nhớ đến tôi) sản xuất năm 2010 là bộ phim tiếp theo bị soi nhiều nhất sau vai diễn Edward Cullen. Trong phim này anh thủ vai Tyler Hawkins, một thanh niên mất phương hướng trong cuộc sống thích nổi loạn, luôn bất đồng quan điểm với cha mình. Giới phê bình điện ảnh đánh giá, Robert Pattinson đã thoát khỏi hình ảnh chàng ma cà rồng để sẵn sàng tiếp nhận những vai diễn mới. Sau diễn xuất của hàng vai diễn thể hiện chứng tỏ tài năng diễn xuất: Water for Elephants (Gánh xiếc), Eclipse (Nhật thực), Breaking Dawn (Hừng đông)...

 

Robert Pattinson không còn đóng đinh với danh hiệu là ngôi sao tuổi teen, anh nhanh chóng chiếm lĩnh tình cảm của nhiều đối tượng khán giả khác am tường nghệ thuật thứ 7. Robert Pattinson không chỉ được giới trẻ hâm mộ và được chào đoán tại các kỳ liên hoan phim dành cho giới trẻ. Pattinson còn tự tin sải bước trên các thảm đỏ danh vọng tại các kỳ liên hoan phim nổi tiếng như Oscar, Cannes sánh ngang hàng với những ngôi sao kỳ cựu hàng đầu của điện ảnh Hollywood.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek