Thứ Tư, 09/10/2024 15:24 CH
Song Hye Kyo tái xuất ấn tượng
Chủ Nhật, 10/03/2013 08:52 SA

Kiều nữ Hàn Quốc Song Hye Kyo đang là một trong những gương mặt gây chú ý trên màn ảnh nhỏ tại Hàn Quốc và châu Á với bộ phim truyền hình mới Gió mùa đông năm ấy (That winter, the wind blows). Bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh nhỏ sau thành công của The Worlds Within cách đây 5 năm.

Song2130310.jpg

Song Hye Kyo và nam diễn viên Jo In Sung trong Gió mùa đông năm ấy

Được mệnh danh là nữ hoàng mặt mộc đẹp nhất trong giới showbiz Hàn Quốc, Song Hye Kyo luôn là cái tên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trở lại sau một thời gian vắng bóng, kiều nữ nổi tiếng này gây ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà hơn trong bộ phim mới Gió mùa đông năm ấy đóng cặp cùng Jo In Sung. Gió mùa đông năm ấy được ca ngợi cả về nội dung lẫn hình ảnh. Tác phẩm nhanh chóng dẫn đầu về tỉ lệ người xem so với các phim được đánh giá cao và chiếu cùng khung giờ ở Hàn Quốc như Iris 2, 7th grade civil servant.

Trong Gió mùa đông năm ấy, khán giả bị thu hút bởi vẻ đẹp củaSong Hye Kyotrong vai một cô gái mù, giàu có, thông minh nhưng cô độc và không tin tưởng bất kỳ ai. Là một người con gái bị mất thị lực từ nhỏ, nhân vật Oh Young được Song Hye Kyo nhập vai hoàn hảo trong từng cử chỉ như: sờ đồ vật để biết phương hướng, lắng nghe để cảm nhận và kết nối các chi tiết để phán đoán. Oh Young cũng khiến người xem phải rơi nước mắt với nỗi đau của cô gái khiếm thị, bị u não từ nhỏ. Sự thông minh của Oh Young được thể hiện đỉnh cao trong cách cô xác nhận Oh Soo đến tìm cô có phải là người anh trai ruột hay không. Từ cách khẳng khái tuyên bố quyền thừa kế duy nhất của tập đoàn PL chỉ thuộc về một mình cô cho đến cách đưa ra câu đố yêu cầu người anh trai đem đến cho cô món quà lúc nhỏ.

Song Hye Kyođặt rất nhiều tâm huyết vào vai diễn này. Đây thực sự là một thử thách diễn xuất với bất kỳ diễn viên nào khi phải biểu cảm chân thực và hợp lý những hành động, suy nghĩ và cảm xúc của một cô gái mù. Nhằm nắm bắt tính cách nhân vật một cách tốt nhất, cô đã trao đổi kỹ lưỡng với biên kịchNoh Hee Kyung. Không chỉ thế, Song Hye Kyo còn tranh thủ đến thăm các trung tâm khiếm thị để quan sát cuộc sống và thói quen sinh hoạt của họ. Có thể thấy, sự trở lại của Song Hye Kyo từ sau drama The Worlds Within và sự kết hợp ăn ý với mỹ nam Jo In Sung trong dự án đầu tiên của anh kể từ khi xuất ngũ ngay từ khi phim chưa phát sóng đã có một hiệu ứng tuyệt vời. Đáp lại sự mong chờ của khán giả, cả hai có một cuộc tái ngộ hội tụ đủ cung bậc của cảm xúc, vừa lãng mạn vừa kịch tính, vừa căng thẳng, vừa đau đớn.

Ngay sau khi Gió mùa đông năm ấy vừa lên sóng tại Hàn Quốc, Song Hye Kyođã lên đường sang Trung Quốc để tham gia bộ phim điện ảnh mới Sinh Tử Luyến của đạo diễn nổi tiếngNgô Vũ Sâm. Trong phim, Song Hye Kyosẽ hóa thân thành con gái một đại gia ngành ngân hàng. Trước những biến đổi của thời đại, cô sẽ từ một cô tiểu thư ngổ ngáo, nghịch ngợm trở thành một người phụ nữ trưởng thành, hiền thục. Đối vớiSong Hye Kyo, đây thực sự là vai diễn thú vị bởi cô sẽ thể hiện quãng thời gian kéo dài tới 60 năm trong cuộc đời của nhân vật.

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek