Thứ Sáu, 11/10/2024 07:26 SA
Cassadee Pope - Một bước thành sao
Chủ Nhật, 23/12/2012 09:04 SA

Tài năng và xinh đẹp, cô gái 23 tuổi Cassadee Pope đến từ Florida chinh phục và trở thành thần tượng của hàng triệu khán giả trẻ sau chiến thắng cuộc thi The Voice của Mỹ mùa thứ ba.

 

cassadee121223.jpg

Cassadee - Ảnh: Internet

 

Trước khi đến với The Voice, Cassadee định hướng phong cách cho mình là Pop Punk với hình ảnh rock chick hầm và phong cách ăn mặc tomboy. Năm 2008, Cassadee cùng những người bạn lập nên nhóm nhạc Hey Monday trong đó cô là giọng ca chính và gây ít nhiều chú ý trong giới trẻ Mỹ với album đầu tay mang tên Hold on Tight. Sau khi Hey Monday tuyên bố tan rã vào cuối năm 2011, Cassadee Pope tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc với tư cách là ca sĩ solo. Cô đã tung ra mini album đầu tiên mang chính tên mình với các ca khúc do mình tự sáng tác, nhưng vẫn chưa gây được chú ý trong showbiz.

 

Đến mùa thu năm nay, cái tên Cassadee Pope bắt đầu được chú ý khi cô tham dự mùa thứ ba của The Voice. Ngay từ vòng Giấu mặt, cô đã gây ấn tượng khi được cả bốn huấn luyện viên xoay ghế lại chọn chỉ sau những câu hát đầu tiên trong bài Torn (một ca khúc nổi tiếng của Natalie Imbruglia). Nằm trong top thí sinh nổi bật, ở các vòng Đối đầu và vòng Knockouts, cô dễ dàng vượt qua các đối thủ và trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, trong những đêm thi đầu của vòng Liveshow, mặc dù có số phiếu bình chọn cao nhưng Cassadee chưa thực sự bứt phá do giọng hát không dày, dễ bị lẫn giữa vô số các giọng ca trẻ bây giờ. Đến đêm thi Top 10, Cassadee bất ngờ thay đổi phong cách, từ hình ảnh rock chick với chiếc guitar trên sân khấu trở thành một công chúa ngọt ngào trong ca khúc country nhẹ nhàng Over You của Miranda Lambert. Chất giọng ngọt ngào của Cassadee kết hợp cùng tiếng đàn cello và violin đã chinh phục hoàn toàn khán giả và bốn huấn luyện viên. Ngay sau khi lên sóng, phiên bản của Over You do Cassadee Pope thể hiện có số lượt tải về khổng lồ trên trang website nhạc trực tuyến iTunes và chiếm vị trí quán quân của ca khúc đang “càn quét” các bảng xếp hạng lúc đó là Gangnam Style của Psy. Càng về gần tới đích của The Voice, Cassadee càng tỏa sáng với các màn trình diễn biến hóa. Cô gái đến từ Florida luôn thể hiện bản lĩnh trên sân khấu và phô diễn tất cả tài năng mình có trong từng phần trình diễn đặc sắc qua các ca khúc như Cry, Behind These Hazel Eyes,Stupid Boy, Steve McQueen... Trong đêm chung kết, Cassadee đã chiến thắng thuyết phục trước hai đối thủ Terry McDermott và Nicholas David vì ba phần trình diễn của cô có chất lượng đồng đều và tốt nhất.

 

Các nhà chuyên môn nhận định rằng The Voice Mỹ mùa thứ ba đã tìm thấy một quán quân vừa có tài, vừa có sắc. Cassadee Pope hứa hẹn sẽ còn tiến xa trong thị trường âm nhạc như các thần tượng âm nhạc trước đây như Kelly Clarkson, Carrie Underwood… Cô đang thực hiện album solo đầu tiên của mình và dự định phát hành vào đầu năm 2013.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek